Nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt đính chính tình cảm với Hydra

By dvvn thg 2 20, 2021
Nul cho biết cô và Hydra chưa từng yêu nhau như lời đồn. Theo chia sẻ của học trò Karik, cô và Hydra chỉ là anh em thân thiết vì có nhiều điểm tương đồng.

Ngày 19/2, trên trang cá nhân, rapper Nul (Vũ Ngọc Anh) - thí sinh đội Karik trong Rap Việt - lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hydra (Dương Tiến Thành).

"Nul và Hydra chưa từng yêu nhau và không có chuyện chia tay. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và 'đẩy thuyền' nhưng Nul vs anh Hydra chỉ là anh em thân thiết thôi", Nul viết.

Sau Rap Việt, khán giả nhận ra Nul và Hydra có nhiều hành động thân mật như thay ảnh đại diện đôi, thường xuyên đi chơi chung, bình luận thân thiết trên mạng xã hội. Thời điểm đó, người hâm mộ hy vọng hai học trò Karik trở thành một cặp.

Hydra Nul Rap Viet anh 1

Rapper sinh năm 2003 cho biết từ vòng Đối đầu ở Rap Việt, cô và Hydra đã được fan gán ghép. Tuy nhiên, hai thí sinh đội Karik chưa từng yêu nhau.

"Tôi và anh Hydra thân thiết khi đi thi vì có nhiều điểm tương đồng. Tôi cũng thường xuyên tâm sự mọi chuyện với anh Hydra, anh cũng cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích, chỉ vậy thôi".

Khi được hỏi về việc đến hiện tại mới lên tiếng đính chính, Nul cho hay đây là lỗi của bản thân bởi sau Rap Việt, cô và Hydra hợp tác cùng nhau ở khá nhiều dự án. Vì thế, lúc ấy nữ rapper chưa tiện để giải thích về mối quan hệ giữa hai người.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, người hâm mộ vẫn thường xuyên nhắc tới Hydra và Nul trên nhiều nền tảng mạng xã hội khiến cô cảm thấy khó chịu vì mỗi người đều cần cuộc sống riêng. Vì điều này, rapper 18 tuổi quyết định đính chính thẳng thắn.

Trả lời về chuyện tình cảm hiện tại của bản thân, Nul cho biết cô đợi thời điểm phù hợp để chia sẻ với khán giả. Nữ rapper không phủ nhận, không xác nhận đang độc thân.

Nul (Vũ Ngọc Anh, sinh năm 2003) là thí sinh trẻ nhất Rap Việt, cùng với Gừng. Ở vòng Chinh phục, Nul gây ấn tượng khi trình bày ca khúc về người mẹ đã mất. Vào tới vòng Đối đầu, rapper sinh năm 2003 phải dừng chân. Tuy nhiên, bốn vị huấn luyện viên và giám khảo đều tin rằng Nul tiếp tục duy trì đam mê với rap trên con đường sắp tới.

Hydra (Dương Tiến Thành, sinh năm 1996) là thí sinh đội Karik gây ấn tượng với bản hit Người cha câm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.