Ở Mỹ, Hương Tràm cùng nhiều người quyên góp gần 1 tỉ cho miền Trung

By dvvn thg 12 02, 2020
Trong những ngày mưa bão miền Trung diễn ra phức tạp, Hương Tràm cùng một nhóm các bạn trẻ thiện nguyện ở Mỹ đã chia sẻ một hoạt động giao lưu âm nhạc vô cùng ý nghĩa, nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung.

Đang sinh sống và học tập ở Mỹ, nữ ca sĩ Hương Tràm đã không kiềm được cảm xúc khi nhìn thấy đoạn clip ghi lại cảnh người dân Quảng Nam chạy thoát khỏi đất đá sạt lở chỉ vài bước chân. “Chẳng biết những âm thanh của tiếng sấm sét, tiếng mưa, tiếng cây cối nhà cửa đổ sập, tiếng núi đất sạt lở sẽ còn ám ảnh chúng ta đến lúc nào. Từ nơi xa quê hương, chúng tôi xin gửi về tình yêu thương quê nhà qua những tiếng hát và sự sẻ chia bằng món quà nhỏ bé nhưng ấm áp tình người”, Hương Tràm chia sẻ.

Trước những khó khăn của đồng bào miền Trung, tổ chức Vietnamese Musicians in Boston đã tạo nên một hoạt động âm nhạc mang giá trị nhân văn để kết nối các bạn trẻ Việt Nam sống và học tập tại nước ngoài có cơ hội hướng trái tim về miền Trung. Ngay sau chương trình được khởi động đã nhận được sự đóng góp rất lớn từ mọi người, từ tình cảm đến hiện vật. Tính đến ngày 12.11, số tiền quyên góp đã được 42.095 USD (khoảng hơn 980 triệu đồng).

Hương Tràm, ca sĩ Minh Như cùng các bạn trẻ tại Mỹ đã mang tiếng hát của mình để thực hiện buổi giao lưu âm nhạc, mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục những khó khăn mà thiên tai gây nên. Hương Tràm cũng kêu gọi những đóng góp của các mạnh thường quân để gửi đến chương trình lần này với thông điệp: "Xin hãy hát, hãy nói, hãy góp lời cho yêu thương và sẻ chia".

Ở Mỹ, Hương Tràm cùng nhiều người quyên góp gần 1 tỉ cho miền Trung - ảnh 1

Giọng ca Duyên mình lỡ chia sẻ trên trang cá nhân: “Tuổi trẻ mang những ước mơ lành, lại có đủ nhiệt huyết để thực hiện những ước mơ, thì việc tự tin bày tỏ và hội tụ nhau lại sẽ hứa hẹn nhiều cơ hội. Trong số những cơ hội sẽ có những kết quả đáng vui mừng! Chúng tôi đã có những con số chính thức từ cuộc kêu gọi hướng về miền Trung và hạnh phúc chia sẻ với quý vị hôm nay".

Hương Tràm cũng như các bạn sinh viên tại Mỹ đã vô cùng xúc động khi con số ủng hộ ngày càng nhiều, chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tháng sau khi mọi người cùng nhau kêu gọi. Theo nữ ca sĩ gốc Nghệ An, đêm nhạc Voices of love là lời cảm ơn đến những mạnh thường quân đã cùng quan tâm, chia sẻ với miền Trung Việt Nam. Đây cũng là dịp Hương Tràm cũng như các du học sinh đang sinh sống và học tập tại Mỹ gửi tới quê hương. "Khi chúng con ở phương trời xa không kịp bước chân quay về", cô viết.

Hương Tràm mong rằng, nụ cười sẽ mau chóng trở lại trên môi mỗi người dân vùng rốn lũ. Giọng ca Em gái mưa cũng dành lời cảm ơn đến ban tổ chức đã thay mặt giúp tất cả mọi người trao tặng món quà này tới bà con miền Trung.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.