Ở nhà bảo vệ sức khỏe, Đông Nhi và Tóc Tiên vẫn ăn mặc sành điệu

By dvvn thg 4 08, 2020
Nhiều người đẹp Việt lựa chọn trang phục gợi cảm, chụp ảnh khắp các ngóc ngách trong nhà nhằm khoe phong cách sành điệu.

Trong thời điểm này, nhiều sao Việt lựa chọn việc ở nhà, hạn chế ra đường để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng. Tuy nhiên, họ vẫn biết cách tạo niềm vui bằng việc thay đổi gu ăn mặc mỗi ngày. Đông Nhi khoe phong cách nữ tính với chiếc váy trắng xếp nếp, chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn bằng túi xách sắc hồng ngọt ngào in logo thương hiệu nằm trong bộ sưu tập mới của Dior.


Tóc Tiên mang đến hình ảnh gợi cảm, cá tính với cách kết hợp áo corset khoe khéo vòng một gợi cảm đi kèm quần legging in họa tiết trăng lưỡi liềm của nhà mốt Marine Serre. Người đẹp chỉ sử dụng đôi khuyên tai kim loại để làm điểm nhấn trên tổng thể.


Thanh Hằng sử dụng thời gian ở nhà để nghỉ ngơi và giải quyết công việc tồn đọng. Tuy nhiên, người đẹp cũng không quên làm đẹp cho bản thân với sự thay đổi gu ăn mặc mỗi ngày. Chân dài chọn kiểu váy hoa nữ tính phom dáng suông thoải mái phối cùng khăn turban trẻ trung.


Bảo Anh cũng khoe vẻ gợi cảm không kém các sao Việt khác khi diện kiểu đầm hai dây chất liệu lụa mát mẻ, in họa tiết mắt xích nổi bật. Người đẹp lựa chọn lối trang điểm tự nhiên, nhấn đậm đôi môi hồng nữ tính.


Tăng Thanh Hà chuộng gu ăn mặc đơn giản với cách kết hợp đầm thun dáng suông cùng đôi dép tông thoải mái và khăn turban để buộc tóc gọn gàng. Chiếc túi xách làm bằng chất liệu cói trở thành điểm nhấn trên khung hình của người đẹp.


Phạm Hương dành thời gian để học hỏi cách chăm sóc vật nuôi và dạy con trai trồng rau củ. Chân dài 9X không cầu kì trong việc ăn mặc, khi lựa chọn set đồ đen đơn giản và tạo vẻ nổi bật bằng đôi giày loafer thêu hoa nữ tính.


Hoàng Thùy chăm chỉ tập thể thao để tăng cường sức khỏe. Cô cũng không quên khoe khéo thành quả trong bộ cánh crop-top lộ cơ bụng săn chắc đi kèm kiểu váy thanh lịch làm bằng chất liệu kaki.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.