Oanh Kiều và những diễn viên nổi tiếng nhờ vai phụ

By dvvn thg 6 28, 2021
Bén duyên với phim ảnh từ những vai phụ nhưng Hồng Ánh, Oanh Kiều, Quang Trung... đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nhờ đó, họ tìm được chỗ đứng trong nghề.

Năm 18 tuổi, Hồng Ánh có vai diễn đầu tay trong Người đẹp Tây Đô. Xuất thân là diễn viên múa, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Hồng Ánh vẫn được đạo diễn Lê Cung Bắc giao vai Bạch Vân. Vai phụ, ít đất diễn hơn nhiều so với vai của Việt Trinh nhưng với khả năng diễn xuất tốt, biểu cảm đa dạng, Hồng Ánh vẫn chiếm được tình cảm của khán giả.

dien vien phu noi tieng anh 1

Từ vai diễn đầu tay được đánh giá cao, liên tiếp các cơ hội diễn xuất mở ra với Hồng Ánh. Hơn 20 năm qua, cô luôn chứng minh thực lực diễn xuất qua loạt vai diễn số phận, có chiều sâu tâm lý cùng nhiều giải thưởng. Gần đây, khả năng diễn xuất biến hóa của Hồng Ánh tiếp tục giúp Hạnh trong Cây táo nở hoa trở thành nhân vật được yêu thích nhất.

dien vien phu noi tieng anh 3

Oanh Kiều là một trong những gương mặt diễn viên 9X quen thuộc của khán giả miền Nam. Không được chú ý như những người bạn học chung Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM như Nhã Phương, Lan Ngọc, Oanh Kiều có bước đi trong nghề gian nan và chậm hơn. Đến năm 2019, nhờ vai cô hầu gái ở Tiếng sét trong mưa, tên tuổi của cô mới đến gần với khán giả.

dien vien phu noi tieng anh 4

Ưu điểm của Oanh Kiều là diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Điều này một lần nữa giúp cô thể hiện tốt vai Thu trong Cây táo nở hoa. Sự nhẹ nhàng, chân thành và chút nhún nhường của Thu như sợi dây, giữ Ngà tránh được những bốc đồng, sai lầm.

dien vien phu noi tieng anh 5

Xuân Nghị cũng ghi dấu ấn nhờ vai phụ Mr. Cần Trô trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Nam diễn viên tạo điểm nhấn cho vai diễn bằng chất giọng Phú Yên, dáng vẻ lù đù, vẻ mặt khó chịu. Không những thế Xuân Nghị còn khiến khán giả nhớ mình bằng những câu thoại hài hước. Nam diễn viên hài tâm sự khi nhận vai diễn, anh thường tập trung phân tích kỹ từng chi tiết, lời nói và hành động của nhân vật.

dien vien phu noi tieng anh 7

Anh không muốn mỗi giây xuất hiện trước khán giả trôi qua vô nghĩa nên luôn cố gắng mang tới những điều thú vị. "Để làm tốt một vai diễn, tôi sẵn sàng bỏ chạy show. Tiền có thể kiếm ít hơn nhưng bù lại tôi không phải hối tiếc điều gì cho bộ phim", anh nhấn mạnh.

dien vien phu noi tieng anh 8

Quang Trung xuất thân từ nhóm hài Tía lia, từng đoạt giải Á quân Cười xuyên Việt. Anh bén duyên với màn ảnh rộng lần đầu trong Lô tô và sau đó trong Chị trợ lý của anh. Cách diễn tự nhiên, biểu cảm đa dạng, thêm một chút hài duyên dáng giúp các vai phụ của Quang Trung trở nên nổi bật giữa dàn diễn viên chính.

dien vien phu noi tieng anh 9

Nói về con đường diễn viên, Quang Trung khẳng định anh sẽ không dừng lại ở vai diễn hài. Anh muốn thử sức với những vai tâm lý nặng. Anh cho rằng chỉ khi thể hiện bản thân trong những vai diễn có chiều sâu, bản thân mới cảm thấy mình lớn hơn.

dien vien phu noi tieng anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.