Ốc Thanh Vân đăng đàn bức xúc vì bị xe khác chen lấn, chủ xe lên tiếng vạch rõ đúng sai nhưng cắt xén "bằng chứng"?

By dvvn thg 6 28, 2020
Câu chuyện Ốc Thanh Vân bị một xe ô tô khác giành đường trong lúc đang di chuyển khiến dân tình phải xôn xao.

Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng đàn bức xúc vì bị một tài xế lái xe ô tô chèn ép xe để giành đường, có những hành động thiếu lịch sự khi đang điều khiển phương tiện giao thông. Ốc Thanh Vân cho biết, vào giờ tan tầm hôm nay, khi đang di chuyển trên đường về nhà thì gặp tình trạng ùn tắc giao thông, chiếc xe ô tô đi sau cô liên tục bấm còi để yêu cầu nữ diễn viên nhường đường, tuy nhiên cô không ưu tiên vì đó không phải xe cấp cứu hay trường hợp đặc biệt.

Ốc Thanh Vân nói thêm, khi đến một đoạn đường xa thoáng hơn thì chiếc ô tô kia vượt lên và áp sát vào xe khiến cô không tránh khỏi bất ngờ, tuy nhiên vẫn bình tĩnh di chuyển về đến nhà. Ngay sau đó, cô đã đăng đàn câu chuyện này lên trang cá nhân và thể hiện sự bức xúc rõ ràng. Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, Ốc Thanh Vân đã để status về chế độ ẩn vì liên tục gặp những bình luận tiêu cực và phán xét khi không hiểu đúng sai.


Ốc Thanh Vân vừa lên tiếng cách đây ít phút: "Tôi lấy bằng lái xe từ rất sớm, không phải "gà mờ" đâu, nhưng chắc chắn tay lái nữ thì không thể bằng nam rồi. Nếu bạn up camera hành trình, hãy up đủ từ lúc đầu khi bạn bấm còi inh ỏi cho đến đoạn sau khi bạn ép xe tôi. Đừng chỉ cắt chỗ đường trống lúc sau để mọi người nghĩ rằng tôi cố tình đi chậm.

Đúng ra tôi không đưa việc này lên đâu. Vì nó quá nhỏ trong số vô vàn những chuyện phiền toái gặp mỗi ngày. Nhưng chính thái độ thô lỗ của bạn là lí do đấy. Bạn đã quá hung hăng khi làm như vậy! Bạn có thể hiểu, hoặc không. Nhưng tôi nghĩ, cư xử nhẹ nhàng hơn, bạn không bao giờ thiệt. Việc này dừng lại ở đây".


Ngay sau đó, chủ nhân điều kiển chiếc xe kia cũng lên tiếng xin lỗi và phân trần do giờ tan tầm, ai cũng muốn về nhà gấp nên mới có hành động như thế. "Em cũng không muốn tranh cãi với chị, xe chị cũng như vô vàn xe khác chạy như thế trên đường. Chiều nay em có nóng tính, em xin lỗi chị vì để cả hai thành chuyện không hay.

Sau này chị cứ chạy chậm thì nép vào trong tránh ảnh hưởng người khác là được. Chúc chị luôn có những vai diễn hay và lái xe an toàn. Dù gì em cũng là người rất hâm mộ chị. Một lần nữa xin lỗi chị".


Sau khi nhận được lời đáp trả từ chủ xe, Ốc Thanh Vân cũng có cách hành xử đầy văn minh và lịch sự. Theo đó, cô đã chấp nhận lời xin lỗi thiện chí và dành những lời chúc tốt đẹp cho bác tài kia. "Chị ghi nhận lời xin lỗi này. Chị hoàn toàn hiểu ai cũng có lúc nóng nảy, nhất là vào giờ tan tầm. Chị cũng cảm ơn vì em đã từng yêu quý và cầu thị trong việc này. Chị cũng chúc em luôn an toàn trên mọi nẻo đường và bình an bên gia đình".


Theo: Kenh14.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.