Ốc Thanh Vân: 'Mới hôm qua còn ở bên Mai Phương'

By dvvn thg 3 30, 2020
Tin Mai Phương qua đời sau gần 2 năm bị bệnh ung thư phổi khiến khán giả, đồng nghiệp thương tiếc, xót xa.

Tối 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô qua đời ở tuổi 35. Thông tin này khiến đông đảo khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết chị vừa nhận tin Mai Phương qua đời vào tối 28/3. Chị chia sẻ: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi".


MC Ngọc Châu cho hay không muốn tin vào sự thật. "Mới tuần trước, tôi còn vào thăm Phương. Vẫn biết sức khỏe em rất yếu nhưng tôi không nghĩ em ra đi nhanh như thế".

Là bạn thân, sát cánh bên Mai Phương nhiều năm qua và trong suốt thời gian điều trị bệnh, MC Ốc Thanh Vân cảm thấy đau đớn khi vĩnh biệt bạn.

"Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm, đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", Vân Ốc chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Trương Bảo Như thương xót, tiễn biệt bạn thân. Cô nghẹn ngào: "An nghỉ nhé. Hết đau đớn, nhẹ nhàng thể xác, hết đau rồi. Lên thiên đàng nhé. Thương và nhớ mãi".


Ninh Dương Lan Ngọc cũng xót xa khi nhận tin đồng nghiệp ra đi ở tuổi còn trẻ. Cô đăng một tấm hình Mai Phương tươi tắn trong bệnh viện kèm lời nhắn: "Chị ra đi thanh thản". Diễn viên Minh Nhí gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên quá cố.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Lan Phương nghẹn ngào: "Thương quá, thương Phương và bé Lavie". Kha Ly nhắn nhủ: "Mọi người sẽ luôn nhớ Phương, hãy luôn lạc quan và vui vẻ như bạn đã từng, ngủ ngon nhé bạn".

Hari Won chia sẻ tuy chỉ gặp Mai Phương trong một số game show nhưng ấn tượng với nụ cười của đồng nghiệp. Bà xã Trấn Thành cho biết luôn đọc tin tức về bạn.

“Mình cũng từng là bệnh nhân ung thư. Mình cũng bằng tuổi bạn. Lúc trước, chỉ mong bạn hạnh phúc với con và có sức khỏe. Vậy mà cuối cùng bạn cũng đi quá xa. Bạn đi thanh thản. Đừng đau nữa nhé”, cô viết trên trang cá nhân.


Hồ Bích Trâm đăng bức ảnh cô tươi tắn, hội ngộ Mai Phương thay lời tiễn biệt đồng nghiệp. Cô viết: “Thật sự buồn và thương chị. An nghỉ chị nhé. Mọi người luôn nhớ chị. Sau hôm nay, chị không còn phải đau đớn vì bệnh nữa".

Hồ Quang Hiếu nhớ mãi nụ cười ấm áp, dễ thương của đồng nghiệp quá cố. Anh nhắn nhủ: "Ra đi thanh thản nhé Mai Phương".

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.