Ốc Thanh Vân tiết lộ thành tích học tập 'khủng', đỗ thủ khoa hai ngành học

By dvvn thg 12 02, 2020
Ốc Thanh Vân trò chuyện với các cầu thủ nhí về hành trình theo đuổi đam mê của mình. Nữ MC thừa nhận bản thân từng khiến mẹ suy sụp vì không trở thành cô giáo như bà mong muốn.

Không chỉ đến hoà giải những mối hiềm khích đang tồn tại trong ngôi nhà chung của Cầu thủ nhí 2020, Ốc Thanh Vân còn có những chia sẻ chân thật về một thời tuổi trẻ không mấy suôn sẻ như mọi người thường nghĩ. Đồng hành cùng nữ MC còn có sự góp mặt của bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức, MC Tuấn Tú và huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân tiết lộ ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê đặc biệt đến nghệ thuật và mẹ cô ủng hộ khi cho đi học đàn, học hát. Cũng chính điều này khiến mẹ nữ MC nuôi một niềm hy vọng lớn khi muốn con gái nối gót cha trở thành một giáo viên thanh nhạc với cuộc sống yên bình, ổn định trên giảng đường. Tuy nhiên, trái với sự kì vọng đó, Ốc Thanh Vân lại muốn mình trở thành một diễn viên. Lấy hết can đảm, MC Mảnh ghép hoàn hảo sau đó đã quyết định nói lên mong muốn của mình, khiến niềm hy vọng của đấng sinh thành bị đỗ vỡ. “Lúc đó mẹ Ốc rất buồn, thậm chí gần như suy sụp luôn!”, cô chia sẻ.

Ốc Thanh Vân tiết lộ thành tích học tập 'khủng', đỗ thủ khoa hai ngành học - ảnh 1

Thấy mẹ buồn và thất vọng, Ốc Thanh Vân quyết định thi đại học vào một trường sư phạm về thanh nhạc. Song song đó, nữ diễn viên sống với đam mê của mình bằng việc đăng kí dự thi khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. “Thời điểm đó, vì muốn chứng minh cho mẹ thấy sự quyết tâm được làm diễn viên, Ốc đã nhiều đêm thức trắng để ôn luyện không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, Ốc vẫn ra sức thuyết phục mẹ thay đổi suy nghĩ, nhưng tất cả đều bất thành. Thậm chí mẹ Ốc còn cố sức doạ rằng nghề diễn viên có rất nhiều cạm bẫy, nhằm khiến mình bỏ cuộc. Và cho đến khi biết tin mình đỗ thủ khoa ngành diễn viên, thì lúc đó mẹ mới chấp nhận lựa chọn của Ốc. Nhưng bất ngờ một điều là thời điểm đó, Ốc cũng đã đỗ thủ khoa ngành thanh nhạc”, bà mẹ ba con tâm sự.

Trước đó, diễn viên Cao thủ ẩn danh cũng từng tiết lộ về chuyện bị bạn bè cô lập khi tâm sự với các thí sinh. Cô kể mình sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, dù gia đình không mấy khá giả nhưng bố mẹ cô luôn tạo điều kiện tốt nhất: “Thậm chí mỗi lần đi học còn được mặc đồ theo ý thích như áo đầm, áo dài, cài nơ to đùng trên đầu mà không lo ai nói gì về mình”. Khi đến TP.HCM sinh sống, cô thừa nhận mọi thứ không còn là màu hồng như mình từng nghĩ. Cụ thể, nữ MC phải chịu cảnh bị bạn bè trong lớp học cô lập do cách sinh hoạt, ăn mặc, nói năng khác biệt.

Ốc Thanh Vân tiết lộ thành tích học tập 'khủng', đỗ thủ khoa hai ngành học - ảnh 2

Tâm sự với chương trình, Ốc Thanh Vân cũng cho biết có thể lúc đó bản thân đã thực sự không biết cách kết nối giữa mình với mọi người, nên xảy ra tình trạng như thế. Nên sau đó, cô chủ động bắt chuyện với bạn bè trong lớp, nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Nhìn nhận về điều này, Ốc Thanh Vân cho biết có thể ở thời điểm đó văn hoá ứng xử của mình và bạn bè có nhiều điểm khác nhau, nên dù có cố gắng cách mấy thì cũng không thể được như mình mong muốn, cách tốt nhất là chấp nhận sự thật. Mặc dù thế, nữ MC vẫn hăng hái tham gia các hoạt động nghệ thuật ở trường mới vì rất đam mê. Cô thừa nhận: "Có lẽ cũng chính vì điều đó mà càng đẩy xa mối quan hệ bạn bè hơn nữa”.

Ngoài ra, khi xuất hiện trong Cầu thủ nhí 2020, Ốc Thanh Vân còn đóng vai trò là “sứ giả” hoà giải cho những mối hiềm khích khi một học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn bị đồng đội xa lánh trong ngôi nhà chung. Đồng cảm với những gì mà cầu thủ nhí này đang trải qua, nữ diễn viên cũng tâm sự: “Khi ở tuổi các con, cô cũng từng chịu cảnh bị bạn bè trong lớp học cô lập, mà lí do cũng chỉ đến từ những việc như cách sinh hoạt, ăn mặc, nói năng khác biệt. Nhưng thực sự cô không thích điều đó xảy ra đến với mình một chút nào cả và nó cũng không hề vui vẻ gì”. Đồng thời, nữ MC cũng đến trao khung thành cho Trường tiểu học Mỹ Lạc và không ngại lăn xả để chơi bóng cùng các em.

Trở lại với những trận đấu của tuần này, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn đã có những bài tập thử sức các học trò trên mặt sân cát. Và cũng tại đây, top 13 Cầu thủ nhí 2020 đã chia đội và có trận đấu đối kháng đầu tiên tại Phú Quốc để cựu danh thủ chọn ra 3 ứng viên thể hiện không tốt vào vòng nguy hiểm. Do chưa quen với mặt sân cát, Thành Hên, Minh Tuấn và Đại Dương bất ngờ bị gọi tên, đứng trước nguy cơ phải chia tay chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.