'Ơn giời cậu đây rồi': Trấn Thành 'nổi nóng' với Miu Lê

By dvvn thg 7 19, 2020
Trở lại với Ơn giời cậu đây rồi, Miu Lê hóa thân vào vai 'gà cưng' trong đội tuyển bơi lội của ông bầu Trấn Thành, học trò của huấn luyện viên Trương Thế Vinh. Nữ ca sĩ bị 'gài' vào thế khó khi ông bầu Trấn Thành phát hiện cô và Trương Thế Vinh đang ở chung nhà.

Sau khi giảm cân, Miu Lê xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi với diện mạo rạng rỡ hơn, thon gọn và vô cùng khỏe khoắn. Nữ ca sĩ ngay lập tức được giao vai vận động viên bơi lội, trở thành “gà cưng” của Trấn Thành. Miu Lê cho biết sau 5 năm dài đằng đẵng, cô mới dám lấy hết can đảm để quay trở lại chương trình. Tâm lý hồi hộp vẫn còn kéo dài đến tận bây giờ, nữ ca sĩ nhận xét tham gia Ơn giời cậu đây rồi “giống như đi thi học kỳ vậy”.

Miu Lê quay lại 'Ơn giời cậu đây rồi' sau 5 năm tham gia lần đầu tiên /// Ảnh: BTC

Dù vậy với màn thể hiện ấn tượng trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành, Miu Lê chứng tỏ cô ngày càng “lợi hại” hơn xưa. Mới bước vào phòng, Miu Lê được Trấn Thành tâng bốc lên tận mây xanh khi tuyên bố: “Nếu như Công Phượng là gà chiến của bầu Đức thì Miu Lê là gà chiến của bầu Thành!”.

Hóa thân vào tuyển thủ bơi lội, Miu Lê bị Trấn Thành và các phó phòng làm khó đủ đường (Ảnh: BTC)

Vui mừng chưa được bao lâu, Miu Lê đã bị Trấn Thành “hành” cho “lên bờ xuống ruộng”. Viện lý do vì thấy Miu Lê ốm yếu hơn ngày thường, Trấn Thành đề nghị cô luyện thể lực bằng cách cứu Quốc Khánh đang nằm dài ra sân khấu giả vờ chết đuối. Không ngần ngại, Miu Lê dùng sức lực kéo Quốc Khánh vào sát sân khấu đúng tư thế của một người cứu hộ. Nữ ca sĩ khỏe đến nỗi bạn diễn Quốc Khánh phải thốt lên: “Trời ơi nó mạnh quá”. Không những thế, Miu Lê còn đè Quốc Khánh xuống để hô hấp nhân tạo khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Thể lực của Miu Lê khỏe đến nổi có thể lôi sền sệt Quốc Khánh trên sân khấu (Ảnh: BTC)

Sự căng thẳng của căn phòng lên tới đỉnh điểm khi Trấn Thành tuyên bố anh đã phát hiện được Miu Lê và huấn luyện viên Trương Thế Vinh đang ở chung nhà. Nhanh như chớp, Miu Lê ngay lập tức giải thích với lý do siêu đỉnh: “Do hôm rồi nhà của thầy Vinh bị nổ bình gas mà thầy cũng ăn kiêng nên cần nấu ăn, bếp nhà thầy thì bị nổ rồi nên qua nhà em ăn chung thôi à”. Đứng hình mất vài giây, trưởng phòng Trấn Thành thấy lạ: “Ủa có tiền thì sao không ra ngoài ăn nhỉ? Nếu không có tiền thì tiền đâu đi xe qua nhà em?”. Miu Lê tiếp tục giả vờ “ngây thơ vô số tội” mà đáp: “Bình gas nổ nó làm nổ luôn cái bóp, nổ banh luôn thẻ ngân hàng. Thầy Vinh phải book xe ôm công nghệ qua em rồi em trả tiền cho thầy”. Lý lẽ này của Miu Lê khiến cho MC Xuân Bắc cười sảng khoái, “tâm phục khẩu phục” trong khi Trấn Thành chỉ biết cười ngất và cảm thán: “Một cú nổ tuyệt vời”.

 Bị Trấn Thành “kiểm điểm” việc cho Trương Thế Vinh ở chung nhà, Miu Lê có màn đối đáp xử lí tình huống vô cùng xuất sắc (Ảnh: BTC)

Tuy vậy, ông bầu Trấn Thành vẫn còn rất tức giận và cho rằng việc để cho người khác giới “qua đêm” tại nhà sẽ khiến Miu Lê bị dị nghị. Miu Lê vô cùng khôn khéo khi lồng ghép bối cảnh mới vào câu chuyện, cô thanh minh rằng ngôi nhà mà Trấn Thành thuê cho cô có tận 3 phòng ngủ nên sẽ không thể có chuyện gì. Nữ ca sĩ còn hùng hồn tuyên bố: “Em sống không có cần ai quan tâm hay quan tâm ai dị nghị hết anh ơi! Em không có quan tâm mấy cái đó”. Sự lanh lợi và thông minh của Miu Lê khiến cho Trấn Thành và các phó phòng ai nấy đều phải “tâm phục khẩu phục”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.