OnlyC: 'Tôi trầm cảm, suy gan và mất ngủ'

By dvvn thg 10 16, 2019
OnlyC cho biết anh từng có ý định tử tự bằng cách nhảy qua cửa sổ ở khách sạn. Theo nhạc sĩ, cách đây 2 năm, anh bị trầm cảm, mất ngủ và suy gan.

Sau khi nữ ca sĩ Hàn Quốc Sulli qua đời vì tự tử, nhiều sao Việt cho biết họ cũng trải qua quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống, thậm chí trầm cảm. Mới đây, OnlyC chia sẻ câu chuyện vượt qua trầm cảm của chính mình.

“Đây là khuôn mặt 2 năm trước lúc tôi đang trong cơn trầm cảm, khủng hoảng tinh thần do bệnh mất ngủ hoàn toàn, suy gan, cộng thêm áp lức từ công việc”, OnlyC giải thích về những hình ảnh anh đăng trên mạng.

Nhạc sĩ tiếp tục: “Mệt mỏi và bất cần đời, chỉ muốn chết, sống cố gắng cười và vui vẻ với mọi người trong khi bản thân quá tuyệt vọng. Tôi đã thử tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ ở khách sạn tại Singapore vào đúng ngày tôi đăng hình này. Trong lúc đó, vợ ngủ và không hay biết gì”.


“Lúc sắp nhảy ra cửa sổ, vô tình màn hình điện thoại bên cạnh sáng lên vì có tin nhắn. Điện thoại đặt hình nền là vợ và con. Thế là tôi nghĩ mình chết để giải thoát thì quá đơn giản, nhưng rồi ngày mai vợ con, gia đình sẽ như thế nào. Liệu ai sẽ là người chăm sóc họ. Mình không thể nghĩ cho bản thân được. Mình còn có trách nhiệm với những người xung quanh”, OnlyC kể.

Nhạc sĩ cho biết sau đó anh cố gắng cứu bản thân khỏi chứng trầm cảm bằng cách thiền, thể dục, tập yoga và chơi thể thao.

“Đến giờ tôi đã ngủ được không cần dùng thuốc, tuy chưa hoàn toàn nhưng đó là hành trình vô cùng gian nan. Tôi không ngại chia sẻ mình có bệnh và luôn tìm đến những người từng bị giống mình để hỏi han và tìm cách", anh nhấn mạnh không nói sai để PR cho bản thân.

Anh viết thêm: “Sau khi đạt được cân bằng trong cuộc sống, tôi luôn cảm ơn những ngày tháng vật lộn với muôn vàn khó khăn để giúp mình trưởng thành hơn. Không ghét ai, bớt thói đời hống hách sân si và cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Thấy lỗi lầm và biết nhận sai”.

OnlyC là tác giả của một số ca khúc nổi tiếng như Anh không đòi quà, Yêu là tha thứ, Đau để trưởng thành. Anh cũng sáng tác nhiều ca khúc do Lou Hàng, Isaac, Han Sara… thể hiện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.