Orange bức xúc vì bị fan của Jack chỉ trích

By dvvn thg 2 26, 2020
Orange cho biết cô nhận nhiều bình luận chỉ trích sau chia sẻ về Jack. Nữ ca sĩ khẳng định những bình luận này đã đi quá giới hạn chịu đựng của cô.

Mới đây, Orange cùng Châu Đăng Khoa tham gia một cuộc phỏng vấn. Trong video, Châu Đăng Khoa chia sẻ về âm nhạc của Jack. Anh cho biết chỉ nghe ca khúc Hồng nhan, đồng thời khẳng định thành công của đàn em nhờ vào thế mạnh tài chính, mối quan hệ của công ty quản lý.

Trong khi đó, Orange chia sẻ khán giả hiện giờ có cuộc sống vất vả, xô bồ nên những thứ cao siêu, thâm thúy quá không được hấp thụ. Ngay lập tức chia sẻ của Châu Đăng Khoa và Orange gây tranh cãi.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị fan của Jack tấn công.

“Gửi những bạn inbox thóa mạ mình vì có thái độ ‘khinh thường’ Jack, mình có mấy điều muốn làm rõ: Mình không hề có thái độ gì như các bạn nói là hất mặt lên kênh kênh, coi thường”, cô giải thích câu nói của mình đã bị cắt ngắn và đưa ra ngoài bối cảnh nên gây hiểu nhầm. Giọng ca Người lạ ơi khẳng định không hề có ý đặt vị trí mình cao cấp, thượng đẳng hơn người khác..


Cô nói thêm: “Việc mình đi hát có nổi tiếng hay không thì liên quan gì đến việc mình được hay không được bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác, thậm chí đấy còn là cảm xúc tích cực. Mình chưa từng phải lên tiếng về vấn đề gì, nhưng xin lỗi các bạn đi quá giới hạn của mình rồi”.

“Mình không biết các bạn có phải fan của Jack thật hay không (thật sự hy vọng là không), nhưng xin hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả ông bà cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó”, cô nhấn mạnh.

Trước đó, khi Châu Đăng Khoa và Orange có những phát ngôn liên quan đến Jack, nhiều khán giả cho rằng họ cố tình dùng đàn em để đánh bóng tên tuổi, đặc biệt, mới đây cả 2 phát hành MV mới.

Orange (tên thật là Khương Hoàn Mỹ) sinh năm 1996. Cô là hiện tượng Vpop năm 2018 với ca khúc Người lạ ơi, sau đó phát hành Tình nhân ơi cũng được khán giả yêu thích.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.