Orange lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Erik

By dvvn thg 10 16, 2021
Trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Erik, nữ ca sĩ Orange đã lên tiếng giải bày.

Chương trình The Heroes trình làng tập 21 với nhiều màn trình diễn hấp dẫn, màu sắc âm nhạc đa dạng. Mở màn, Thanh Duy gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Tình anh bán chiếu. Đặc biệt khoảnh khắc nam ca sĩ hát vọng cổ khiến người hâm mộ thích thú.

Tiếp theo, khán giả bất ngờ khi chứng kiến sự kết hợp đặc biệt giữa hai đối thủ nặng ký là Orange và Erik. Cả hai thể hiện sự ăn ý khi song ca bản hit Thời gian sẽ trả lời. Tại đây, Orange bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Orange lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Erik  - ảnh 2

Giọng ca Chân ái chia sẻ: “Chúng tôi hát với nhau rất nhiều nhưng chưa hát công khai cho mọi người nghe. Khi tham gia chương trình, cả hai lại bất ngờ đấu nhau nữa nên mọi người luôn nghĩ chúng tôi ghét nhau lắm nhưng thực chất thì không”. Về phía Erik, anh cũng khẳng định ngoài đời cả hai là bạn bè thân thiết, không có chuyện mâu thuẫn như lời đồn đoán.

Orange lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Erik  - ảnh 3

Bên cạnh đó, Erik cũng dành tặng thêm bản mashup Răng khôn - Có hẹn với thanh xuân. Ở diễn biến khác, Jsol bất ngờ “bắt cóc” Hoàng Duyên đến chương trình. Cả hai thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm với phiên bản nhí nhảnh và yêu đời.

Kết thúc chương trình, các ca sĩ hy vọng tình hình dịch bệnh sớm được đẩy lùi để có thể trở lại sân khấu. Hiện tại, họ đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc, chờ dịp thể hiện đến khán giả trong chương trình. Tập 22 của The Heroes, được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, chủ nhật ngày 18.10 trên kênh VTV3.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.