Pew Pew bị cộng đồng mạng chê 'lố' khi tham gia 'Nhanh như chớp'

By dvvn thg 10 16, 2020
Liên tục thể hiện thái độ khi trả lời các câu hỏi trong Nhanh như chớp, Pew Pew nhận lấy những phản hồi tiêu cực từ người xem.

Tập 3 Nhanh như chớp lên sóng với sự xuất hiện của dàn thí sinh gồm Puka, ViruSs, Pew Pew, Lynk Lee, Trương Quỳnh Anh, Khói. Sau khi gameshow lên sóng, nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng trước phần thể hiện của Pew Pew. Cụ thể, khi trả lời các câu hỏi, nam streamer liên tục hét lớn, bị người xem nhận xét là ồn ào, “lố" trên sóng truyền hình. Điển hình là trong phần thi của mình, khi Hari Won đọc câu hỏi: “Suboi tên thật là gì", anh lập tức lên tiếng: “Ôi em vừa mới nghĩ rằng chương trình sẽ nhiều câu hỏi liên quan đến rap này”. Sau khi được các đồng đội nhắc nhở chuyện hết giờ, Pew Pew đưa ra đáp án là Phương. Tuy nhiên, câu trả lời của anh lại sai khi nữ rapper tên là Trang Anh.

Khi tiếp tục nhận được câu hỏi về lĩnh vực rap: “JustaTee tên thật là gì”, Pew Pew lập tức la lớn: “Ôi trời ơi, tại sao? Em có Facebook của anh ấy mà". Sau đó, anh tiếp tục đưa ra câu trả lời sai. Trước tình huống này, Hari Won trách móc: “Em có Facebook mà em không nhớ tên của người ta", khiến streamer sinh năm 1991 phải thừa nhận: “Đây là lỗi của em. Em xin lỗi anh ấy rất nhiều". Chưa dừng lại ở đó, ở những câu hỏi tiếp theo, việc đồng đội của anh là Puka tiến lên sân khấu để "nhắc bài" khiến người xem cảm thấy không hài lòng. Kết thúc phần thi của mình, anh đúng 2 đáp án liên tiếp, để thua đối thủ là ca sĩ Lynk Lee với ba câu liên tiếp.

Pew Pew bị cộng đồng mạng chê 'lố' khi tham gia 'Nhanh như chớp' - ảnh 1

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả để lại bình luận, nhận xét Pew Pew “làm lố", không phù hợp với gameshow này. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn yêu cầu nhà sản xuất không nên mời anh cho những lần thi sau. Một tài khoản viết: “Ông Pew Pew không biết gì mà làm màu quá trời". Một cư dân mạng bức xúc: “Pew Pew lần sau đừng tham gia chương trình nữa nha". “Pew Pew thi chương trình nào cũng thấy bực. Đã không giỏi lại còn không sang", khán giả chia sẻ. “Không phải nói chứ Pew Pew lố quá", một tài khoản không hài lòng. Tài khoản khác nêu ý kiến: “Trước đây anh này cũng có tham gia chương trình rồi. Cả hai lần mình đều không thích vì cảm giác lố".

Chưa dừng lại ở đó, việc nam streamer được đồng đội Puka “nhắc bài" khi trả lời các câu hỏi cũng khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng ban tổ chức không nên chấp nhận câu trả lời để có thể đảm bảo tính công bằng cho đội bạn. Một tài khoản nêu ý kiến: “Chơi mà nhắc là không công bằng. Ghét Pew Pew, làm như giỏi quá. Chương trình nào có anh này chẳng muốn xem". “Thiệt tình là mình rất mê chương trình này, nhưng không thích ông Pew Pew xíu nào", khán giả khác ý kiến. Một người xem cho rằng: “Trường Giang không công bằng, đồng đội nhắc quá trời mà không hủy kết quả, thiên vị". “Nhìn Pew Pew mà ngứa mắt...", khán giả bức xúc.

Được biết Pew Pew không phải là người chơi đầu tiên bị phản ứng khi tham gia gameshow Nhanh như chớp. Trước đó, nhiều sao Việt như Han Sara, Anh Đức, Võ Hoàng Yến, Võ Đăng Khoa... cũng từng gặp phải trường hợp tương tự khi bị chê “lố", tỏ thái độ trên sóng truyền hình. Điển hình là Han Sara, trước làn sóng chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận: “Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.