Phạm Đình Thái Ngân hát ca khúc dành cho người thất tình

By dvvn thg 2 12, 2020
Trong MV "Cần một ai đó", Phạm Đình Thái Ngân hóa thân thành chàng trai trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm, luôn bị ám ảnh với tình yêu quá khứ.

Mới đây, Phạm Đình Thái Ngân chính thức trở lại âm nhạc bằng sản phẩm mang tên Cần một ai đó. Đây là ca khúc do chính anh chấp bút và thực hiện MV tại Hàn Quốc. Bằng chất giọng ấm áp, tình cảm, Phạm Đình Thái Ngân mang đến cho khán giả câu chuyện tình buồn của một chàng trai luôn đem lòng nhung nhớ người yêu cũ.


Sau khi được công chúng mến mộ và biết đến qua bộ phim Mắt biếc, Cần một ai đó là sản phẩm debut được Phạm Đình Thái Ngân đặt nhiều kỳ vọng. Anh tận dụng lợi thế giọng hát ấm áp, ngọt ngào của mình để mang tới cho khán giả một bản pop ballad dịu dàng và nhẹ nhàng. Từng câu chữ trong bài hát như là tâm tư, tình cảm và nỗi buồn của chính anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất nhưng không có ai bên cạnh.

Cần một ai đó sở hữu phần lời dễ gây xúc động: “Đôi khi cô đơn như là thói quen trong cuộc đời. Dẫu biết chẳng tốt nhưng sợ chẳng dám buông lơi. Nhiều lúc, vui buồn biết cách nào vơi. Gửi bao lệ hoen cay nơi màn đêm trôi, giấu bao tâm tư sau nụ cười trên môi". Những trái tim đang chịu nhiều tổn thương trong tình yêu chắc hẳn sẽ cảm thấy đồng cảm phần nào khi nghe những ca từ sâu lắng ấy.


Trong MV Cần một ai đó, nỗi niềm thương nhớ được Phạm Đình Thái Ngân thổ lộ với chú gấu bông - vật kỷ niệm trước kia của anh và người yêu. Anh luôn coi chú gấu bông như người bạn gái mãi ở bên cạnh mình. Họ cùng nhau xem phim, hẹn hò và trải qua những khoảnh khắc lãng mạn.

Tuy nhiên, trải qua quãng thời gian dài cô đơn và giằng xé, chàng trai cuối cùng cũng nhận ra mình thực chất chỉ đang tìm cách níu kéo chuyện tình yêu quá vãng. Anh bỏ lại chú gấu bông và cất bước quay đi, thể hiện sự dứt khoát muốn quên đi những ký ức xưa cũ của mình.

MV thể hiện đúng tâm trạng của những người yêu nhau sau khi chia tay. Nam nhân vật chính rơi vào trạng thái hoang mang, dằn vặt, bị ám ảnh bởi những kỷ niệm đẹp đẽ từng có với người yêu. Anh đến các địa điểm hai người từng hò hẹn, tìm kiếm một hình bóng thay thế bên cạnh mình, dù cho đó chỉ là chú gấu bông vô tri vô giác. Nhưng cuối cùng, khi sẵn sàng đối diện với thực tại, anh cũng trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn để buông bỏ và ra đi.

Không còn hình ảnh một chàng thư sinh mặc áo sơ mi trắng, quần tây, Phạm Đình Thái Ngân trong Cần một ai đó khoác lên mình bộ vest bảnh bao, mang dáng vẻ của một người đàn ông đã trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm. Ngoài ra, với việc quay MV tại Hàn Quốc, Cần một ai đó sở hữu những thước hình đẹp lãng mạn, trong bối cảnh đầy nên thơ của rừng cây phủ lá hay tuyết rơi ngập trắng...

Đem thế mạnh của mình vào Cần một ai đó, Phạm Đình Thái Ngân vẫn gây ấn tượng với chất giọng giàu cảm xúc, sâu lắng và da diết. Ca khúc ballad này hoàn toàn vừa vặn với giọng hát của anh. Tuy nhiên, nhiều khán giả để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới rằng họ mong chờ sự lột xác ở anh hơn nữa.

Trong Cần một ai đó, hình ảnh chàng trai si tình, luôn ám ảnh với tình yêu quá khứ phần nào vẫn nhắc nhớ người xem tới chàng Ngạn của Mắt biếc. Việc lựa chọn phong cách quen thuộc, gửi gắm tâm tư vào những bản tình ca buồn có thể xem là một hướng đi an toàn của nam ca sĩ.


Trong MV, câu chuyện của chàng trai nương nhờ đồ vật nhiều kỷ niệm là chú gấu bông để thổ lộ nỗi nhung nhớ với người yêu cũ thực chất là một ý tưởng không mới. Do đó phần MV hoàn toàn không có gì đột phá hay sáng tạo để khiến người xem phải thốt lên trầm trồ.

Xét tổng thể, sản phẩm âm nhạc này của Phạm Đình Thái Ngân không gây thất vọng với khán giả, nhưng cũng không đủ để tạo nên sức bật mạnh mẽ cho anh, cả về giai điệu lẫn hình ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.