Phạm Hương diện bikini khi đi trượt tuyết

By dvvn thg 3 16, 2020
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng con trai đi trượt tuyết tại Mỹ. Người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi diện bikini giữa thời tiết lạnh giá.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh cô đi trượt tuyết cùng con trai tại California, Mỹ. Trong ảnh, chân dài 9X diện bộ bikini màu đen gợi cảm, đội mũ len và chân đi giày trượt giữa thời tiết lạnh giá.


Người đẹp khoe thân hình gợi cảm, rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Hình ảnh của Phạm Hương ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Đông đảo khán giả bày tỏ bất ngờ trước khả năng chịu lạnh của Hoa hậu Việt Nam 2015. "Trời ơi, chị không lạnh hả?", "Body đẹp, xuất sắc quá em ơi"... là những bình luận từ phía công chúng trước hình ảnh Phạm Hương diện bikini đi trượt tuyết.


Chân dài 9X vừa có chuyến đi chơi trượt tuyết vui vẻ cùng con trai. "Kỷ niệm mùa tuyết thứ 2 của hai mẹ con", Phạm Hương cho biết. Chia sẻ với Zing.vn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ trước tình hình dịch Covid-19 lan rộng ở Mỹ, cô hạn chế công việc và dành nhiều thời gian cho con trai. "Tôi hủy nhiều công việc phải đi lại bằng máy bay. Thay vào đó, tôi di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Trên xe, tôi luôn chuẩn bị nước rửa tay để vệ sinh cho cả gia đình", cô nói.


Sau hơn một năm sinh con trai đầu lòng, Phạm Hương đã lấy lại vóc dáng gợi cảm. Cô thường xuyên khoe hình ảnh diện bikini khoe thân hình quyến rũ. Theo chia sẻ của người đẹp, bí quyết giúp cô nhanh lấy lại dáng là tập yoga, ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, trái cây.


Thời gian này, 9X tích cực đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử như đang tập đi, tập nói, chơi lắp ráp xe... kèm theo đó là những bí quyết, kinh nghiệm trong lần đầu cô làm mẹ. Phạm Hương cũng khoe những chuyến du lịch xa xỉ, cuộc sống sung túc ở Mỹ. Thỉnh thoảng, chân dài bị công chúng phản ứng vì thường xuyên khoe mẽ sự giàu sang quá đà.


Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không để tâm tới những bình luận của khán giả. Vào dịp 14/2, Phạm Hương khoe ảnh bạn trai tặng nhẫn kim cương. Theo một số nguồn tin, chồng sắp cưới của Phạm Hương là Bobby Phước Trần, CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, khu nghỉ dưỡng, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.


Trước khi đến với Phạm Hương, anh đã ly hôn và có hai con riêng. Thông tin Phạm Hương hẹn hò với Phước Trần gây xôn xao thời dài trước đó. Hoa hậu công khai việc đã sinh con trai vào tháng 12/2019. Trên trang cá nhân, 9X viết: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.