Phạm Hương lại khiến dân tình ghen tị "đỏ mắt": Khoe hành động cực tình ông xã đại gia dành cho 2 mẹ con

By dvvn thg 12 27, 2019
Sau khi chính thức công khai đã sinh con trai trên đất Mỹ, Phạm Hương dường như cũng thoải mái chia sẻ cuộc sống hiện tại với công chúng.

Thời gian gần đây, Phạm Hương gây chú ý khi chính thức công khai đã sinh con đầu lòng sau hơn 1 năm sang Mỹ. Có thể thấy, sau khi thừa nhận đã có quý tử vừa tròn 1 tuổi, Phạm Hương cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh của bé cũng như cuộc sống đời thường. Đặc biệt, khoe con thôi chưa đủ, mới đây "Hoa hậu quốc dân" còn hạnh phúc khoe được ông xã tự tay chuẩn bị bữa ăn cho 2 mẹ con cực tình cảm. Không giấu được hạnh phúc, Phạm Hương viết: "Khi daddy vào bếp nấu ăn cho 2 mẹ con".


Hiện tại, dung mạo cũng như thông tin về ông xã Phạm Hương đang khiến nhiều người vô cùng tò mò. Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Nhiều người hy vọng, người đẹp sẽ sớm công khai diện mạo chồng cũng như chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân tại nước ngoài.


Người đẹp đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên ông xã và cậu con trai 1 tuổi trộm vía bụ bẫm và đáng yêu.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.