Phạm Hương trang hoàng biệt thự đón Noel

By dvvn thg 12 17, 2019
Hoa hậu Phạm Hương mới khoe ảnh căn nhà tại Mỹ được trang hoàng để đón Giáng Sinh. Tổ ấm của người đẹp được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo.

Hôm 15/12, trên trang cá nhân, Phạm Hương khoe ảnh tổ ấm của cô tại Mỹ. Trong ảnh, căn phòng khách được trang trí đẹp mắt, gọn gàng và ấm áp. Ngôi nhà có phong cách thiết kế kiểu cổ điển với gam màu trắng chủ đạo.


Ở giữa căn phòng khách, cây thông Giáng Sinh được trang hoàng cầu kỳ với bông tuyết, đèn và hoa lá. Bên cạnh đó, người đẹp còn tự tay thiết kế người tuyết, ông già Noel, tuần lộc một cách công phu.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi không gian sống của Phạm Hương tại Mỹ. "Ngôi nhà đẹp quá", "Nhìn ấm áp và sang trọng quá chị ơi", "Một căn hộ trong mơ"... là những chia sẻ của khán giả trước ngôi nhà của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


Trước đó, Phạm Hương thường xuyên khoe những góc khác nhau trong căn nhà của cô tại Los Angeles (Mỹ). Theo những hình ảnh chia sẻ, tổ ấm của chân dài 9X rộng rãi, thoáng mát, và có nhiều cây xanh.

Khoảng hơn một năm qua, Phạm Hương gần như không hoạt động tại Việt Nam. Cô sang Mỹ sinh sống và tập trung vào lĩnh vực người mẫu. Phạm Hương cập nhật nhiều hình ảnh về công việc và cuộc sống thường nhật với đồ hiệu, xe sang, nhằm chia sẻ với khán giả trong nước.

Tuy nhiên, về đời sống cá nhân, cô vẫn tỏ ra rất kín tiếng. Một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018. Cô cũng liên tục vướng tin đồn sang Mỹ sinh con, nhưng người đẹp luôn từ chối trả lời về chuyện này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.