Phạm Lịch công khai bạn trai sau ồn ào bị gạ tình

By dvvn thg 2 12, 2020
Gần 2 năm sau vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch đã chính thức công khai danh tính bạn trai.

Hôm 10/1, trên trang cá nhân, Phạm Lịch gây bất ngờ khi công khai bạn trai. Bởi lẽ trước đó, cô từng chia sẻ có cảm giác e dè đàn ông, chưa dám yêu ai sau vụ ồn ào bị rocker Phạm Anh Khoa gạ tình.

Ở ảnh này, cựu thí sinh So you think you can dance và người yêu đắm đuối nhìn nhau. Cô chạm tay lên ngược bạn trai, còn anh vòng tay ôm bạn gái từ phía sau.

Phạm Lịch bày tỏ: "Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em". Kèm bài viết, nữ vũ công "gắn thẻ" tài khoản người yêu.


Theo thông tin, cả hai đã yêu nhau từ năm 2019 nhưng luôn giấu kín. Bạn trai Phạm Lịch tên Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990. Anh hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Nhiều người hâm mộ khen ngợi Toàn Trung điển trai, cá tính, xứng đôi với dancer 9X.

"Nhìn tưởng nam nữ chính phim ngôn tình nào sắp chiếu luôn đó chị", "Chúc mừng chị. Chúc anh chị luôn hạnh phúc", "Tình bể bình luôn chị ơi"... là những bình luận của dân mạng.

Trở lại tháng 4/2018, Phạm Lịch tố bị rocker Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục khi cả hai tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Thông tin khiến cả showbiz chao đảo và mọi mũi dùi đều hướng vào nam ca sĩ. Anh bị chỉ trích và lên án dữ dội.


Phạm Lịch nói cô hài lòng với cuộc sống khi vừa nhận công việc đào tạo vũ đạo tại học viện của diva Hồng Nhung.

9X cho biết điều quý giá nhất là những người bạn, anh chị đã tin tưởng cô vô điều kiện trong cuộc sống và công việc. Phạm Lịch luôn tự tin rằng cô đã xây dựng được uy tín cá nhân trong mấy năm hoạt động nhảy múa, biên đạo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.