Phạm Lịch lại tố vợ Phạm Anh Khoa “lằng nhằng, lật như lật bánh tráng“

By dvvn
Sau khi Thuỳ Trang, vợ Phạm Anh Khoa nhắc lại scandal gạ tình, vũ công Phạm Lịch bức xúc "cây muốn yên mà gió không ngừng".
đây, Phạm Lịch đã bức xúc đăng đàn phản pháo những chia sẻ của Thuỳ Trang, vợ Phạm Anh Khoa trong một bài phỏng vấn. Cô thẳng thắn: "Chị Mây ơi (Thùy Trang), cây muốn yên mà gió không ngừng. Chị muốn nói chuyện thanh minh trình bày thì gặp em trực tiếp nói chuyện, em không ngại chị ơi.

Em mệt lắm luôn với gia đình chị rồi đấy, bị xuất huyết dạ dày vì mấy chuyện này. Người lớn không gặp mặt nói chuyện cho rõ. Lằng nhằng quá chị ạ, lật như lật bánh tráng".


Gia đình Phạm Anh Khoa-Thuỳ Trang.

Những bức xúc của Phạm Lịch bắt nguồn tử chia sẻ của Thuỳ Trang trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, Thuỳ Trang cho biết một tháng trước khi lùm xùm nổ ra, Phạm Lịch và Anh Khoa từng bất đồng quan điểm trong cách thể hiện một ca khúc và Thuỳ Trang phải đứng ra kết nối họ bằng một cuộc hẹn. Khi mọi thứ tưởng như đã yên ổn thì Phạm Lịch lại muốn gặp cả Thuỳ Trang và Huy Tuấn để thừa nhận Anh Khoa đã đòi “cái gì đó” mà cô không đáp ứng. Phạm Lịch còn đe doạ tung đoạn chat giữa cô và vũ công Nga My và khiến Anh Khoa Khoa nổi điên lên vì tin nhắn: “Anh sống bẩn vậy làm sao dạy được con?”.


Vũ công Phạm Lịch.

Về chuyện Phạm Lịch tố Anh Khoa quấn khăn tắm trong lúc tập, Thuỳ Trang giải thích là do Anh Khoa mới đi đá banh về. Anh Khoa đã bị "đơ" khi gặp Phạm Lịch và còn cảm thấy "xấu hổ"... Thuỳ Trang chia sẻ, Phạm Lịch đã sử dụng ý tốt của Thuỳ Trang để chống lại Anh Khoa, và làm cho dư luận nghĩ rằng Thuỳ Trang là người đàn bà nhu nhược, mù quáng.

Phạm Anh Khoa từng gây xôn xao khi bị cáo buộc quấy rối tình dục bởi vũ công Phạm Lịch, Nga My và một stylist. Tuy nhiên, giữa sóng gió, Thùy Trang vẫn luôn hết mực bảo vệ, bênh vực chồng./.

Theo VOV
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.