Phạm Lịch làm video về nạn quấy rối tình dục

By dvvn
Trong video múa 'Đừng im lặng', Phạm Lịch kêu gọi mọi người đứng về phía các nạn nhân.
Tối 24/6, biên đạo múa Phạm Lịch ra mắt video cộng đồng Đừng im lặng được dàn dựng theo hình thức một câu chuyện kể bằng ngôn ngữ múa.

Mở đầu video là hình ảnh một người đàn ông rình rập cô gái (Phạm Lịch đóng) trong không gian vắng vẻ. Sau đó hắn dùng sức mạnh để tấn công cô. Người đàn ông này còn có nhiều hành vi lạm dụng các cô gái khác khi cố tình chạm vào cơ thể họ hay dùng điện thoại quay lén cảnh họ thay đồ.


Hình ảnh Phạm Lịch trong video 'Đừng im lặng'.

Quá phẫn uất về hành động quấy rối này, các cô gái bắt tay nhau chống lại người đàn ông mặc cho bên ngoài nhiều lời xầm xì rằng họ bị sàm sỡ là do lẳng lơ.

Phạm Lịch là người đưa ra ý tưởng cho video rồi tự biên đạo. Video được hoàn thành với sự hỗ trợ của các diễn viên múa cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Phạm Lịch tâm sự: "Sản phẩm là một điều gì đó đồng cảm với những nạn nhân của quấy rối tình dục. Nhiều người tìm đến chia sẻ với tôi và rất nhiều nước mắt đã rơi trong những câu chuyện đó. Tôi thương họ! Mong mọi người hãy tin vào cuộc sống và sống tích cực".

Video gây ấn tượng mạnh không chỉ ở chủ đề mà còn ở cách thể hiện. Mở đầu là bóng tối nhưng kết thúc video là ánh sáng, mở ra bầu trời mới cho các nạn nhân. Âm nhạc trong video dồn dập, mạnh mẽ và kịch tính. Phạm Lịch cùng các vũ công thể hiện các động tác dứt khoát, điêu luyện.

Nội dung video khiến người xem liên tưởng đến câu chuyện vừa xảy ra với Phạm Lịch. Cô cũng là nạn nhân của quấy rối tình dục và từng bị không ít người cho rằng cô cố tình lên tiếng để tên tuổi "hot" hơn. Song Phạm Lịch khẳng định chuyện đó không giúp cô có nhiều show hơn, mà suốt thời gian dài cô còn không có việc làm. Phạm Lịch làm video về nạn quấy rối tình dục

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.