Phạm Quỳnh Anh đoàn tụ Quang Huy, tổ chức Trung thu cho con

By dvvn thg 9 14, 2019
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh hiếm hoi cả gia đình đoàn tụ kể từ khi cô và nhạc sĩ Quang Huy chính thức ly hôn vào cuối năm 2018.

Hôm 13/9, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc gia đình đoàn tụ để tổ chức trung thu cho hai con gái. Cô viết: "Trung thu là Tết đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phải phá cỗ cùng các em sớm trước một ngày. Nợ các em, năm sau chắc chắn mẹ sẽ cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm".

Đây là dịp hiếm hoi Quỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng chồng cũ Quang Huy và các con kể từ sau khi chính thức ly hôn. Trước đó, hồi đầu năm, trong sinh nhật 2 tuổi của con gái Tuệ An, nhạc sĩ Quang Huy cũng có mặt để cùng tổ chức tiệc cho bé.


Hiện, Tuệ Lâm và Tuệ An sống cùng Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ. Giọng ca Bụi bay vào mắt từng chia sẻ dù chia tay, cô và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn để cùng đưa con đi chơi vui vẻ.

"Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi cũng không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình" - nữ ca sĩ từng trải lòng.

Phạm Quỳnh Anh vừa bước sang tuổi 35 cách đây khoảng một tháng. Cô được khen nhan sắc ngày càng mặn mà. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Anh trở lại hoạt động giải trí mạnh mẽ. Cô vừa ra mắt sản phẩm mới, vừa đi diễn, tham gia game show, làm giám khảo truyền hình thực tế.

Cách đây ít ngày, Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc tổ chức fan meeting tại TP.HCM. Cả hai thể hiện lại nhiều bản hit cũ gắn liền với thế hệ 8X. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ xúc động nghẹn ngào đến rơi nước mắt. Khi hát ca khúc Tình yêu cao thượng, cô tâm sự: "Nếu phải có chia tay thì hãy cứ vui vẻ, coi nhau là bạn và đừng oán trách".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.