Phạm Quỳnh Anh muốn H.A.T tái hợp

By dvvn thg 10 14, 2020
Chủ nhân “Bụi bay vào mắt” chia sẻ đôi khi trên sân khấu, cô khóc không phải vì chuyện cũ. Đó là cảm xúc khi nhận được tình yêu thương của khán giả.

Tập 6 chương trình Bài hát đầu tiên phát sóng tối 12/10 có sự tham gia của Phạm Quỳnh Anh - nữ ca sĩ nổi tiếng với những bản nhạc buồn theo lời giới thiệu của hai MC.

Hương Giang đưa ra câu hỏi: "Người ta hay nói ca khúc đôi khi vận vào cuộc đời của mình, nhưng tại sao Quỳnh Anh không ngừng hát nhạc buồn?".

"Mình coi đó là sứ mệnh. Âm nhạc chính là thứ giúp người ta gần lại, để khán giả cảm thấy Quỳnh Anh vẫn ở đó chứ không đi đâu cả, giống như cách mà mọi người vẫn ở bên cạnh Quỳnh Anh trong suốt mười mấy năm qua", nữ ca sĩ đáp.

ca si Pham Quynh Anh anh 1

Chia sẻ về sự "chuyển mình" từ tứ quý hit gồm Lỗi Của Mưa, Em 20, Hẹn Gặp Trong Mơ và Soup Tình Yêu sang những bài hát buồn sâu lắng như Bụi bay vào mắt, Không thở được, Không đau vì quá đau, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Quang Huy: "Phải kể đến góc nhìn của anh Quang Huy. Có thể anh Huy nhìn thấy được Quỳnh Anh chỉ hợp với những ca khúc mang sứ mệnh chia sẻ với khán giả, những nỗi buồn trong đời sống của họ".

Trả lời câu hỏi liệu Phạm Quỳnh Anh có phải người được cưng chiều nhất trong nhóm H.A.T hay không, nữ ca sĩ đáp: "Không có chuyện đó. Ngày xưa trong nhóm có ba bạn nữ nên thường xảy ra nhiều vấn đề trẻ con. Trong những cuộc họp, Quỳnh Anh luôn là người bị anh Huy 'trảm' trước. Quỳnh Anh cũng thắc mắc tại sao mình là bạn gái mà không nhận được sự nhẹ nhàng nào hết. Sau này mới nhận ra anh Huy rất công bằng: tình cảm là tình cảm, công việc là công việc. Quỳnh Anh có sai sót gì thì còn bị 'trảm' nặng hơn hai bạn kia".

ca si Pham Quynh Anh anh 2

Nói về dự định ấp ủ, giọng ca Bụi bay vào mắt cho hay cô muốn mang nhóm nhạc H.A.T trở lại với khán giả. Đây là điều nữ ca sĩ hy vọng trong hai năm vừa qua.

Trả lời về quan điểm hoạt động nghệ thuật của bản thân khi trở lại với đường đua âm nhạc, Phạm Quỳnh Anh nói hiện tại, bản thân không phải một nghệ sĩ đang trên con đường đi chinh phục, khẳng định tên tuổi.

"Thực sự, mình đã là một người được yêu thương, điều mình cần làm là duy trì sự yêu thương đấy để mọi người không lãng quên mình. Đó là sứ mệnh mà mình cảm thấy mình đang làm tốt rồi", nữ ca sĩ giãi bày.

Xuất hiện ở Bài hát đầu tiên, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại trả lời thắc mắc của khán giả về việc cô hay khóc mỗi khi nói tới chuyện đã qua. "Đôi khi những giọt nước mắt ấy không phải vì những chuyện cũ của Quỳnh Anh. Bởi vì sự xuất hiện của khán giả, sự yêu thương khán giả dành cho mình nó tạo ra cảm xúc nên không nén được mỗi khi hát".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.