Phạm Quỳnh Anh nghiện mốt tôn vòng một sau ly hôn

By dvvn thg 3 27, 2020
Giọng ca "Bụi bay vào mắt" có sự thay đổi về phong cách thời trang sau khi ly hôn đạo diễn Quang Huy. Thời gian gần đây cô thường xuyên diện trang phục tôn vòng một.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh (sinh năm 1984) đăng bộ ảnh gợi cảm và nhận được nhiều bình luận. Nữ ca sĩ diện thiết kế khoét sâu tôn vòng một đầy đặn. Thiết kế này từng được Hoa hậu Khánh Vân diện, tuy nhiên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu vóc dáng mảnh mai nên được nhận xét không nóng bỏng bằng đàn chị Phạm Quỳnh Anh.


Phía dưới, bạn bè và cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp và vui đùa gọi nữ ca sĩ là "kẹo ngọt". Ở tuổi 36, Phạm Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng mặn mà và sexy. Hầu hết cho rằng kể từ sau khi ly hôn, giọng ca Hà thành táo bạo trong cách ăn mặc, khác hẳn gu thời trang "kín cổng cao tường" trước đó.


Phạm Quỳnh Anh thường chọn những bộ cánh cúp ngực hoặc có vòng cổ khoét sâu để tăng sự gợi cảm. Nữ ca sĩ cũng chuộng phong cách tạo dáng lạnh lùng, ít cười.


Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ dòng trạng thái dài bày tỏ nỗi nhớ 2 con gái. Theo đó, 8X cho biết vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cô phải tự cách ly, không dám gặp con. "Rất nhớ các con, đã bao nhiêu ngày rồi không được ôm hôn chúng nó chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại. Phải nói rằng nỗi nhớ này quá dã man", cô viết.


Theo Phạm Quỳnh Anh, đây là thời điểm thấy rõ được trách nhiệm của mỗi cá nhân, ý thức vì cộng đồng là cần thiết hơn bao giờ hết. "Không than khóc, không suy nghĩ tiêu cực vì chắc chắn lúc này còn nhiều doanh nghiệp và những người kém may mắn hơn mình trên toàn thế giới đang phải chịu hậu quả nặng nề", nữ ca sĩ bày tỏ.


Phạm Quỳnh Anh là cựu thành viên nhóm HAT, nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát truyền cảm, ngọt ngào với nhiều ca khúc hit như Bụi bay vào mắt, Tất cả sẽ thay em, Càng xa càng nhớ... Ngoài ra, cô ghi điểm bởi lối sống không scandal, hành xử khéo léo với đồng nghiệp cũng như trên sân khấu.


Tại The Voice Kids 2019, Phạm Quỳnh Anh đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Tại game show này, cô ghi điểm bằng sự điềm đạm và dùng chuyên môn để thuyết phục các bạn nhỏ về đội của mình. Bên cạnh thay đổi phong cách thời trang, sự nghiệp ca hát của cô cũng có những bước tiến hơn sau thời gian tập trung chăm lo gia đình.


Phạm Quỳnh Anh là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong mắt bạn bè và khán giả. "Tôi không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình", giọng ca Hà thành chia sẻ trong một bài phỏng vấn.



Sau ly hôn, ngoại hình của Phạm Quỳnh Anh ngày càng thay đổi và nhận được đa số lời khen từ bạn bè. Thay vì gu thời trang lịch sự, kín đáo như trước, 8X dần chuyển sang những bộ cánh quyến rũ, sexy khoe 3 vòng cơ thể.


Phạm Quỳnh Anh hiện tại đã hoàn toàn cân bằng được cuộc sống độc thân. Hầu hết dân mạng đều khẳng định "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" là câu nói phù hợp nhất để miêu tả về nữ ca sĩ sinh năm 1984.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.