Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con gái

By dvvn thg 11 03, 2019
Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh gia đình 4 người, gồm cả nhạc sĩ Quang Huy. Cô và chồng cũ gặp mặt để tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải ảnh gia đình, gồm cả "ông bầu" Quang Huy lên trang cá nhân. Cô và chồng cũ đoàn tụ để tổ chức sinh nhật cho bé Tuệ Lâm - con gái lớn của hai người.

Cùng với bức ảnh đoàn tụ cả gia đình, nữ ca sĩ viết: "Mừng con gái của mẹ tròn 7 tuổi. Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị 2 của mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con".


Phía dưới bài đăng, người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi cô cùng Quang Huy là những người văn minh, chia tay vẫn sẵn sàng làm bạn và cùng chăm sóc con.

Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018. Trước đó, hai người đã sống ly thân gần một năm. Thời điểm đó, thông tin này khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối.

Trước đổ vỡ, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã trải qua 16 năm yêu và chung sống bên nhau. Hai người gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp năm 2002. Cặp đôi quyết định kết hôn sau 10 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 6 năm rồi tan vỡ.

Giọng ca Bụi bay vào mắt từng chia sẻ dù chia tay, cô và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn để cùng đưa con đi chơi vui vẻ.


Vì vậy, nhạc sĩ Quang Huy vẫn thường xuyên hiện diện trong các dịp quan trọng của các con. Vào ngày sinh nhật 2 tuổi của bé Tuệ An, anh và Phạm Quỳnh Anh cùng tổ chức tiệc cho bé.

Tiếp đó, tháng 9 vừa qua, nữ ca sĩ và chồng cũ tiếp tục gặp mặt để đưa các con đi chơi Trung thu. "Trung thu là Tết đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phải phá cỗ cùng các em sớm trước một ngày. Nợ các em, năm sau chắc chắn mẹ sẽ cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cùng bức ảnh có mặt Quang Huy.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.