Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con sau ly hôn

By dvvn thg 3 09, 2019
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bên nhau trong ngày sinh nhật con gái. Cặp sao tuyên bố ly hôn hồi tháng 10/2018.
Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật con gái tròn hai tuổi. Trong buổi tiệc, cô và chồng cũ Quang Huy chụp ảnh bên các con. Hình ảnh vẫn như ngày họ còn hạnh phúc.

Ca sĩ Quỳnh Anh cho biết năm nay bận rộn nên không có mặt bên con trọn vẹn trong ngày sinh nhật. Cô và gia đình chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gọn nhẹ.


Quang Huy, Quỳnh Anh bên nhau mừng sinh nhật con gái tròn 2 tuổi.

“Hai tuổi tròn và đã là thanh niên hàng ngày sách cặp đến lớp rồi. Mong chị cứ ngoan ngoãn như thế và luôn mạnh khỏe để tôi yên tâm chiến đấu nhé. Chị mãi là em bé mùa xuân của cả nhà”, Phạm Quỳnh Anh viết.

Con gái thứ hai của Quang Huy và Quỳnh Anh tên Tuệ An, chào đời ngày 8/3/2017. Trước đó, cặp sao có con gái lớn tên Tuệ Lâm.

Hồi tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.


Hai bên gia đình trong ngày sinh nhật con gái út. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn vào năm 2018.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho công ty Quang Huy. Từ năm 2002, họ luôn sát cánh như bóng với hình. Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Sau ly hôn, hai người ít khi nói về đối phương. Tuy nhiên, họ vẫn bên nhau vì con cái. Tháng 11/2018, Quang Huy và Quỳnh Anh cùng có mặt trong ngày sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái lớn.

“Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị hai của gia đình sẽ không hề giảm sút, thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn”, Phạm Quỳnh Anh nói.

"Đối với chúng tôi, việc nói chuyện với nhau là bình thường. Chúng tôi giao kèo với nhau rằng mối quan hệ giữa chúng ta thay đổi nhưng tình thân không thay đổi, nhất là với các con. Chúng tôi vẫn đi chơi chung với con và gia đình hai bên. Khi các con có vấn đề gì trong học hành, ốm đau, tôi vẫn phải chia sẻ với anh Huy. Lo lắng cho con là trách nhiệm của cả hai người", nữ ca sĩ nói thêm.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.