'Phản đòn' Trường Giang, S.T giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi'

By dvvn thg 7 22, 2020
Với sự thông minh và hoạt ngôn của mình, S.T Sơn Thạch đã giành được chiếc cúp của Ơn giời cậu đây rồi tuần này.

Tập 9 Ơn giời cậu đây rồi có sự góp mặt của 4 khách mời gồm ca sĩ S.T Sơn Thạch, Phạm Quỳnh Anh, Miu Lê và diễn viên Trang Cherry. Mở đầu chương trình, S.T vào phòng của Trường Giang. Đây là lần thứ hai thành viên nhóm 365 tham gia Ơn giời. Anh thể hiện tinh thần thoải mái, tự tin ngay khi xuất hiện.

Bước vào căn phòng Trường Giang, S.T vào vai thợ sơn nước và cũng là người yêu chưa công khai của Puka - con gái ông chủ. S.T thể hiện như thể mình đã chuẩn bị trước mà không hề lúng túng khi bị Trường Giang liên tiếp đẩy vào những tình huống khó. Khi Trường Giang khen S.T đẹp trai, anh liền thừa nhận: “Đẹp chắc nhờ ăn thính của các bạn fan đó”.

'Phản đòn' Trường Giang, S.T giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi' - ảnh 1

Bị ông chủ Trường Giang phản đối vì cho rằng S.T không “xứng đôi vừa lứa” với con gái Puka, nam ca sĩ đã chứng minh được rằng gia thế của mình cũng không vừa. Anh nói: "Ba con chỉ là bảo vệ, nhưng là bảo vệ tòa nhà cao nhất thế giới. Mẹ con thấy ba rảnh quá nên xây dựng một tòa nhà ở Dubai để cho ba con làm bảo vệ. Bác đã thấy đủ môn đăng hộ đối chưa". Ngay sau đó, S.T còn khi gọi điện tới Dubai để Trường Giang gặp "ba" Xuân Bắc, màn trò chuyện giữa các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười thích thú.

Trước sự xuất hiện của cha con Hữu Tín - Gia Linh, giọng ca Thật gần thật xa bị đưa vào thế là người yêu của Gia Linh khiến Trường Giang vô cùng sốc. Nam ca sĩ 8X khiến Trường Giang phải dè chừng khi chứng minh khả năng hoạt ngôn và ứng biến nhanh trên sân khấu. S.T đã giải thích tường tận lý do vì sao quen Gia Linh rồi mới yêu con gái Trường Giang một cách hợp tình hợp lý. Chính nam danh hài xứ Quảng cũng cảm thấy yếu thế khi S.T liên tục phản đòn.

'Phản đòn' Trường Giang, S.T giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi' - ảnh 2

Tình huống trở nên phức tạp hơn, Gia Linh nói có bầu với S.T khiến ai nấy đều bàng hoàng. Cô con gái Hữu Tín một mực khẳng định cái thai trong bụng được 4 tháng. Ngay lập tức, S.T phản pháo: “Tôi chia tay cô được hơn 1 năm nay thì tại sao cô có bầu với tôi được hả cô kia?” khiến khán giả bên dưới khán đài vỗ tay rần rần.

MC Xuân Bắc không tiếc lời khen dành cho nam ca sĩ: “Rất thông minh. Những thông tin, tình huống S.T bám rất chắc. Tất cả các trưởng phòng, phó phòng đều tập trung tấn công vào bạn nhưng bạn vẫn rất xuất sắc vượt qua”. Vượt qua 3 khách mời nữ, S.T xuất sắc giành cúp Ơn giời tuần này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.