Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đổi phong cách trong MV mở màn năm 2020

By dvvn thg 2 16, 2020
Phan Mạnh Quỳnh chính thức trở lại đường đua Vpop bằng MV “Chưa có người yêu”.

Năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua hàng loạt dự án lớn như “Nhạt”, “Truyện ngắn - Hà Anh Tuấn”, 3 bài hát mới trong phim điện ảnh Mắt biếc. Cuối năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh tổng kết bằng dự án Tết về sớm nhé và nhận nhiều sự đón nhận từ khán giả. Tối 13/2, Phan Mạnh Quỳnh chính thức trở lại đường đua Vpop năm 2020 bằng MV Chưa có người yêu.

Trái với những bản hit trước đó, Chưa có người yêu là một sáng tác có giai điệu tươi vui, sôi nổi, bắt tai và đầy màu sắc trẻ trung. Ca từ như lời khích lệ cho những bạn trẻ FA hoặc phân vân sẽ ngỏ lời yêu, thêm tự tin để nắm lấy hạnh phúc đời mình. Ngoài việc ra mắt đúng dịp Valentine, đây còn là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự mở màn của Phan Mạnh Quỳnh với thị trường nhạc Việt trong năm nay.

Để truyền tải đúng tinh thần ca khúc, MV Chưa có người yêu xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám, vẫn giữ vững những tình tiết then chốt của câu chuyện cổ nhưng khai thác dưới góc nhìn của người kể chuyện là Phan Mạnh Quỳnh.

Điều này mang đến cho khán giả một khía cạnh mới mẻ, đầy cảm xúc về tất cả nhân vật, kể cả những nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ. Tấm, Cám, dì ghẻ hay kể cả chàng thị vệ trong MV đến cuối cùng đều tìm được hạnh phúc của riêng mình, khi tất cả đều mở lòng để nắm giữ mối duyên.


Ngoài ra, MV còn mang đậm nét sáng tạo khi mạnh dạn đưa câu chuyện Tấm Cám xuyên không tới thời hiện đại 4.0, nơi hoàng thượng, Tấm, Cám… đều thành thạo công nghệ, sử dụng điện thoại, laptop chuyên nghiệp. Trong đó, chi tiết đắt giá nhất phải kể đến việc tự chủ tài chính của Tấm, giúp cô không còn lệ thuộc vào ông Bụt như trong chuyện cổ. Đây cũng là những chi tiết nhằm truyền tải rõ ràng thông điệp “Nếu như Tấm Cám không có Bụt” của ca khúc.

Qua đó, MV muốn khẳng định, dù ở bất cứ thời đại nào, phụ nữ vẫn hoàn toàn có thể tự chủ bản thân. Bất cứ ai cũng có thể vượt qua mọi rào cản, định kiến để thoải mái tìm lấy tình yêu của riêng mình, biến mọi ngày đều như Valentine mà không cần chờ đợi hay dựa dẫm vào bất cứ điều gì.


Cũng trong MV Chưa có người yêu, Phan Mạnh Quỳnh còn mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Thay vì hướng đến những đề tài mang tính tự sự như loạt bản hit trước, ở sản phẩm âm nhạc lần này, nam ca nhạc sĩ thay đổi 180 độ để trở nên tươi trẻ, dí dỏm và duyên dáng hơn. Từ tạo hình cổ trang đến biểu cảm diễn xuất, thậm chí khả năng vũ đạo cũng được khai thác toàn bộ ở MV, đủ để khán giả và người hâm mộ dễ dàng theo dõi, cảm nhận từ phần nhạc đến phần hình.

Bên cạnh đó, sự tham gia diễn xuất của YouTuber Hậu Hoàng cũng mang tới sự mới mẻ cho sản phẩm âm nhạc lần này.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.