Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái du lịch mừng 4 năm yêu

By dvvn thg 12 02, 2019
Vào dịp kỷ niệm 4 năm hẹn hò, giọng ca "Vợ người ta" khẳng định cả hai ngày càng hạnh phúc và vui vẻ.

Sáng 1/12, Phan Mạnh Quỳnh đăng ảnh tình cảm bên bạn gái. Trong ngày đánh dấu tròn 4 năm cả hai gắn bó, anh hạnh phúc chia sẻ: "1/12, tròn 4 năm chuyện tình Brhsigaj và Alodbhdhfd. Đến giờ vẫn vui. Love you so much".


Đáp lại, Khánh Vy cũng dành những lời có cánh cho giọng ca Vợ người ta trên trang cá nhân. "Họ tốt đến đâu không quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn. Bởi vậy, không cần phải yêu người có đầy đủ mọi thứ mà hãy yêu người có thể cho bạn những thứ mà họ có", cô viết.


Trong dịp này, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái cùng du lịch biển. Trên trang cá nhân, bạn gái nam ca sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh từ kỳ nghỉ. Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh quê ở Khánh Hòa. 9X hiện kinh doanh online, người mẫu ảnh, tham gia sitcom và MV. Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2 nhưng không tiến sâu.


Không giống nhiều sao khác, Phan Mạnh Quỳnh công khai người yêu ngay khi vừa nổi tiếng. Anh luôn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho bạn gái. Vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh tổ chức và tặng hoa cho bạn gái.


Đến dịp kỷ niệm ngày yêu nhau, anh đưa bạn gái đi du lịch. Phan Mạnh Quỳnh cho biết cả hai đã đính hôn và dự định kết hôn trong thời gian tới.


Tối 16/9, ở một bãi biển cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái. Sau đó, nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè?. Yêu em - vợ sắp cưới”.


Phan Mạnh Quỳnh kể anh cầu hôn Khánh Vy bằng sự chân thành, vừa đàn vừa hát ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu. Sau đó, anh thổ lộ: "Mọi người đã chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý".


Cặp đôi hiện tận hưởng thời gian yêu đương ngọt ngào. Trong mắt bạn gái, Phan Mạnh Quỳnh là mẫu người sống giản dị nhưng hết lòng vì người yêu và gia đình.


Khánh Vy được khen có nhan sắc xinh đẹp, thu hút nhờ làn da trắng, gương mặt nhỏ với đường nét hài hòa và vóc dáng cân đối.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.