Phần ngoại truyện ‘Fast & Furious’ chiêu mộ người đẹp nước Anh

By dvvn
Vanessa Kirby là cái tên sẽ sánh vai cùng Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham trong “Luke and Hobbs” (2019) - phần ngoại truyện của loạt “Fast & Furious”.
Nổi lên sau vai diễn Công chúa Margaret trong loạt phim truyền hình nổi tiếng về hoàng tộc nước Anh mang tên The Crown của Netflix, Vanessa Kirby chuẩn bị có bước tiến lớn trên màn ảnh rộng.

Nữ diễn viên 30 tuổi sắp sửa đặt bút ký hợp đồng với hãng Universal cho Hoobs and Shaw - phần phim ngoại truyện của thương hiệu hành động tốc độ Fast & Furious.


Vanessa Kirby được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Công chúa Margaret ở series The Crown. Ảnh: Netflix.

Kể từ sau khi xuất hiện ở Fast Five (2011), Luke Hobbs của The Rock nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Suốt nhiều năm qua, hãng Universal đã ấp ủ làm phim riêng về nhân vật cơ bắp vốn là một mật vụ ngầm của chính phủ Mỹ.

Sau thành công của Fast & Furious 7 (2015) và 8 (2017), Universal rốt cuộc đã “bật đèn xanh” cho dự án ngoại truyện. Bên cạnh Luke Hobbs, một tâm điểm khác của bộ phim là Deckard Shaw - nhân vật nửa chính, nửa tà do Jason Statham thể hiện.

Đến với Hobbs and Shaw, Vanessa Kirby sẽ khắc họa một nhân vật mới. Đó là một nữ điệp viên của nước Anh, đồng thời là cô em út của dòng họ Shaw. Mùa hè năm nay, cô cũng chuẩn bị xuất hiện trong một bom tấn hành động khác là Mission: Impossible - Fallout của Tom Cruise.

Bộ phim Luke and Hobbs do đạo diễn David Leitch thực hiện dựa trên kịch bản của Chris Morgan. Dự án vẫn trong quá trình tuyển chọn diễn viên khi Universal mới đây công bố muốn tìm kiếm một tài tử khoảng 49-59 tuổi cho vai phản diện Mr. Null, cũng như một số người Polynesia cho các vai gia đình nhà Hobbs.

Quá trình tìm kiếm diễn viên của Hobbs & Shaw sẽ sớm kết thúc. Bởi bộ phim dự kiến khởi quay từ tháng 9 để có thể kịp ra rạp từ 26/7/2019.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.