Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

By dvvn
Người đẹp Việt vượt qua gần 50 thí sinh để chiến thắng cuộc thi nhan sắc tại Bangkok, Thái Lan vào tối 8/8.
Khoảnh khắc đăng quang của Phan Thị Mơ Người đẹp 28 tuổi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới.Trong đêm chung kết, Phan Thị Mơ (28 tuổi) đã giành được giải thưởng cao nhất. Người đẹp Tiền Giang còn nhận giải phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất".

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Phan Thị Mơ cho biết cô vỡ òa trong niềm vui sướng khi được xướng tên. Đồng thời, cô cũng rất hạnh phúc khi người đẹp Mông Cổ lọt top 5 chung cuộc và sẽ có nhiều hoạt động chung sau cuộc thi, bởi đây chính là người bạn thân thiết nhất của Phan Thị Mơ tại World Miss Tourism Ambassador.

Các thí sinh còn lại của Top 6 là đại diện của Chile, Hong Kong, Thái Lan, Bolivia, Mông Cổ. Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về thí sinh Malaysia. Danh hiệu Người đẹp Tài năng được trao cho đại diện Ukraine. Người đẹp Thái Lan nhận giải trình diễn bikini ấn tượng.


Phan Thị Mơ cùng hai á hậu.

Ở phần ứng xử, các người đẹp trả lời chung một câu hỏi: "Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì và bạn làm thế nào để vượt qua?". Phan Thị Mơ trả lời bằng tiếng Anh: "Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là sức khỏe. Vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu của mình, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước. Mỗi người nên trân trọng và giữ gìn sức khỏe để có nền tảng làm bất cứ điều gì mình muốn".

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc ở Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, cân nặng 46 kg và số đo 3 vòng 90-57-100.


Hình ảnh Phan Thị Mơ tại phần thi áo tắm.

Năm 2011, Phan Thị Mơ từng dự thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) nhưng không đạt thành tích. Năm 2012, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và có mặt trong top 5 chung cuộc.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) được tổ chức lần đầu vào năm 2017. Năm nay, cuộc thi diễn ra trong 15 ngày ở Việt Nam lẫn Thái Lan.

Theo Zing


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.