Phản ứng của Hồ Quang Hiếu trước chuyện Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng

By dvvn
Sau thời gian chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết anh đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới đồng thời khẳng định sẽ chúc phúc nếu người yêu cũ có người yêu mới.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng

Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Mưa diễn ra tối 21.7, Hồ Quang Hiếu đã mang đến hai ca khúc Cơn mưa chiều, Còn lại gì sau cơn mưa và có dịp trải lòng cùng khán giả. Trong đó, chuyện tình cảm với ca sĩ Bảo Anh dù đã khép lại sau 2 năm mặn nồng vẫn được nhiều người quan tâm.

Nhắc đến người yêu cũ, Hồ Quang Hiếu luôn dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai cũng chia sẻ rằng vì đã chia tay nên anh không còn quan tâm gì đến tình cũ. “Mỗi người một suy nghĩ trong tình yêu mà tôi thấy cứ quan tâm đến người yêu cũ hay đơn phương lại người cũ rất mệt, nên với tôi đã chia tay thì làm bạn không nên quan tâm quá nhiều làm gì nữa”, Hồ Quang Hiếu cho biết.

Giọng ca Không cảm xúc cho biết hiện tại anh đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới: “Con người lúc nào cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đón nhận những điều tích cực đến với mình”. Nam ca sĩ bày tỏ: “Cái gì cũ nên giữ làm kỷ niệm thôi, hiện tại tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một cuộc tình mới nếu duyên phận đưa đến”.

Trước việc người yêu cũ vướng tin đồn về tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ồn ào thời gian qua, Hồ Quang Hiếu cho rằng: "Nếu người cũ tìm được tình yêu mới và cảm thấy hạnh phúc thì bản thân cảm thấy vui cho cô ấy thôi". Anh cũng chia sẻ về quan niệm trong tình yêu của mình: “Khi yêu quan trọng vào cảm xúc, tính tình phải hợp và thông cảm cho nhau. Hai người phải có cùng suy nghĩ và định hướng trong tương lai thì mới đi xa được. Đặc biệt tôi không thích việc so sánh tình cũ và tình mới bởi như thế sẽ làm tổn thương người hiện tại”.

Sau khi gây sốt với ca khúc Con bướm xuân vào dịp tết 2013, Hồ Quang Hiếu từ một ca sĩ trẻ ít được chú ý bỗng nhiên trở thành hiện tượng khiến bản thân anh cũng không khỏi ngỡ ngàng khi mọi thứ xung quanh đều thay đổi. Hồ Quang Hiếu chia sẻ, vào lúc ấy dù biết rằng ca khúc Con bướm xuân được mọi người yêu thích và đón nghe nhưng anh không nghĩ rằng bản thân đã nổi tiếng cho đến khi có nhiều bầu show từ Bắc đến Nam gọi show liên tục. Hiện tại nam ca sĩ vẫn miệt mài chạy show và ra mắt các dự án âm nhạc.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.