Phản ứng của Khả Như khi bị Trường Giang 'cà khịa' chuyện tuổi tác, kết hôn

By dvvn thg 8 05, 2021
Bị đàn anh Trường Giang cà khịa chuyện kết hôn trên sóng truyền hình, Khả Như chỉ biết ôm mặt và tỏ vẻ giận dỗi.

Tập 15 Chọn ai đây lên sóng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gồm Khả Như, Misthy, Vinh Râu… Đảm nhận vai trò MC là Trường Giang.

Trong chương trình, Khả Như nhận được câu hỏi: “Năm 2008, cô Erika ở Pháp đã gây chú ý khi kết hôn với cái gì". Lập tức, nữ diễn viên cho rằng cô gái này kết hôn với chính tài sản của mình. Giải thích về điều này, cô cho biết ở một độ tuổi nhất định, phái đẹp không biết gửi gắm tình cảm cho ai và “chỉ có những thứ thuộc về mình mới làm cho mình tin tưởng". Khả Như giải thích: “Người ta nói phụ nữ có những cái thuộc về mình như tài sản, nhan sắc và con của mình". Nghe vậy, Trường Giang lên tiếng trêu chọc: “Và tuổi của mình nữa" khiến nữ diễn viên cảm thấy không hài lòng. Cô bày tỏ: “Em không đủ tinh thần để nói chuyện tiếp".

Phản ứng của Khả Như khi bị Trường Giang 'cà khịa' chuyện tuổi tác, kết hôn - ảnh 1

Tuy nhiên sau đó, Khả Như liền thay đổi đáp án vì cho rằng nhiều phụ nữ khi đã có tài sản thường lựa chọn kết hôn với một số động vật như chó, mèo… Nghe vậy, Trường Giang lên tiếng nhắc khéo đàn em về chuyện tình cảm. Anh hỏi: “Vậy sắp tới em định kết hôn với cái gì? Vì không có người nào lấy em rồi". Màn “chặt chém" của ông xã Nhã Phương khiến Khả Như không khỏi bất ngờ. Cô ôm mặt tỏ thái độ khó chịu. Sau đó, nữ diễn viên nói: “Chắc em kết hôn với ngôi nhà của em quá, vì nó làm cho em an toàn".

Được biết Trường Giang và Khả Như là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Trước đó, chàng hề xứ Quảng cũng thường xuyên quan tâm đến chuyện tình cảm của đàn em. Thậm chí, anh từng hối thúc, tuyên bố sẽ tặng 100 triệu đồng và làm MC cho đám cưới của diễn viên Cua lại vợ bầu. Về phần mình, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Khả Như cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân và luôn có cho mình kế hoạch riêng. Đồng thời, người đẹp khẳng định bản thân chưa bao giờ thấy cô đơn hay tủi thân nếu ở một mình. Cô lý giải: "Vì đây là cuộc sống mà mình chọn lựa. Phụ nữ bây giờ rất hiện đại, họ làm chủ cuộc sống của mình. Như rất tự tin và tự hào về điều đó”.

Phản ứng của Khả Như khi bị Trường Giang 'cà khịa' chuyện tuổi tác, kết hôn - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, Misthy nhận được câu hỏi: “Theo nghiên cứu của một nhà tâm lý học người Canada, những người nghiện game có khả năng gì khi ngủ". Tuy nhiên, nữ streamer lại đưa ra đáp án khiến ai cũng bất ngờ: “Em nghĩ khả năng lớn nhất của việc nghiện game là chúng ta được đổi xe đạp. Mọi người đi chơi ở quán net là thường hay bị mất xe đạp lắm. Khả năng lớn nhất là khi đi ngủ, mình sẽ mơ có được chiếc xe đạp đó để mẹ không có la". Chốt lại, Misthy cho rằng những người nghiện game thường có khả năng xây dựng tình tiết cho giấc mơ và đây là đáp án chính xác.

Sau khi công bố kết quả, Trường Giang cũng bày tỏ sự đồng tình trước ý kiến mà nữ streamer đưa ra. Anh kể trước đây, bản thân cũng xây dựng kịch bản dựa trên một giấc mơ. Anh nói: “Sau Mười khó tôi đóng vai ông già miền Trung thì nhiều người thích quá, đề nghị tôi viết thêm. Tôi nghĩ hoài mà không ra. Người ta nói đóng chung với anh Chí Tài, anh Hoài Linh. Mà cái gì càng suy nghĩ tôi càng bí. Thế là tối tôi ngủ, trong giấc mơ, tôi mơ đến kịch bản đóng vai ông già hành anh Chí Tài. Sáng dậy tôi viết ra một phát là xong kịch bản luôn. Đó là kịch bản đầu tiên tôi không cần phải suy nghĩ”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.