Phản ứng của Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc khi vướng tin hẹn hò

By dvvn thg 3 03, 2020
Dù lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa và Lan Ngọc đều chọn cách im lặng hoặc từ chối trả lời chuyện tình cảm.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Ribi Sachi. Dịp Valentine vừa qua, bộ đôi bị nghi tới Hàn Quốc du lịch khi cùng check-in với nhân vật Minions.


Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều bài viết có liên quan tới bộ đôi. Khán giả chỉ ra họ thường xuyên check-in cùng nơi, thậm chí đều chọn Nhật Bản để du lịch trong tháng 9/2019. Ngô Kiến Huy cũng theo dõi đàn em trên trang cá nhân. Vinh Râu và Trần Long - 2 thành viên trong nhóm FAP TV - nhiều lần bình luận ẩn ý dưới các bài viết của Ngô Kiến Huy.


Mới đây, MC Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi Võ Tấn Phát bị nghi yêu nhau, sống chung trong căn biệt thự sang trọng. Trên trang cá nhân, diễn viên sinh năm 1995 thường xuyên đăng hình ảnh được cho là tổ ấm của anh và Đại Nghĩa. Cả hai thân thiết từ khi Tấn Phát nhờ Đại Nghĩa hỗ trợ chương trình Cười xuyên Việt.


Trên mạng xã hội, Tấn Phát cũng nhiều lần chia sẻ ảnh đi du lịch với Đại Nghĩa. Tuy vậy, trước nghi vấn hẹn hò và sống chung nhà, cả hai sao nam đều từ chối đề cập tới. Diễn viên Tấn Phát trả lời: "Tôi rất ngại khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Đó là đời sống riêng tư, tôi xin được giữ kín. Việc mọi người bình luận, bàn tán thế nào, tôi không bình luận".


Thúy Ngân - Trương Thế Vinh thân thiết sau khi tham gia nhiều game show. Vậy nên, có tin đồn cho rằng cặp sao đang bí mật hẹn hò. Vào ngày 14/2, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong không gian lãng mạn với hoa, bóng bay, ánh nến lung linh và bánh kem. Ở phần bình luận, dân mạng gọi tên Trương Thế Vinh.


Thúy Ngân thừa nhận có quan hệ khăng khít hơn với đàn anh sau vài lần hợp tác chung, song cô khẳng định: "Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Chuyện tương lai thì không dám nói trước".


Liên tục diện đồ đôi, check-in chung địa điểm, viết trạng thái thả thính tung hứng với nhau nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ công khai quan hệ. Họ được cho là đã yêu nhau từ rất lâu, thời cả hai vẫn chưa nổi tiếng như hiện tại. Hôm 24/2, bộ đôi được nhìn thấy đeo vòng cổ đôi trong loạt ảnh đăng tải cùng lúc.


Mới đây, người hâm mộ phát hiện mẹ Thiều Bảo Trâm còn sử dụng ốp điện thoại in dòng chữ M-TP vốn là viết tắt nghệ danh của Sơn Tùng. Mẹ nữ ca sĩ sử dụng chiếc ốp này khá thường xuyên. Đây là bằng chứng quan trọng góp phần khẳng định mối quan hệ của đôi nghệ sĩ trẻ.


Gần đây, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh chiếc giường phủ đầy hoa hồng được xếp thành hình trái tim lớn, trong đó có chữ 14/2. Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu là tên thật của Chi Dân. Do đó, khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho bạn gái dịp Valentine.


Cặp ca sĩ, diễn viên vướng tin đồn hẹn hò từ khá lâu. Họ bị phát hiện đi du lịch Thái Lan cùng nhau, có những cử chỉ thân mật và còn bị đồng nghiệp trêu ghẹo mối quan hệ trên sóng truyền hình. Song, như nhiều sao Việt khác, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều từ chối nói về chuyện tình cảm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.