Phản ứng của Thanh Bình về tin Ngọc Lan trả 500 triệu đồng sau ly hôn

By dvvn thg 11 12, 2019
Giữa ồn ào ly hôn và việc Ngọc Lan bị stylist cũ tố mượn tiền nhưng tỏ thái độ không tốt, Thanh Bình vẫn giữ im lặng. Anh cho biết không muốn chuyện riêng tư bị ồn ào trên báo.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao tin Ngọc Lan bị tố chiêu trò, tỏ thái độ khi trả 500 triệu đồng vay từ một người quen. Người này vốn là một stylist từng cộng tác với nữ diễn viên.

Trong dòng trạng thái của người này đăng tải, khán giả không chỉ bất ngờ bởi thông tin về thái độ của nữ diễn viên với người đã giúp đỡ mình lúc khó khăn mà còn bởi tin Ngọc Lan đã vay 500 triệu đồng để trả cho Thanh Bình khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn.


Nam diễn viên cho hay: "Tôi đang bận đóng phim, không có nhiều thời gian đọc tin tức. Về chuyện riêng tư, tôi không muốn ồn ào nên xin không trả lời hay bình luận về những tin liên quan".

Ngày 11/11, ngay khi tin Ngọc Lan bị stylist cũ tố trả tiền với thái độ không tốt, Thanh Bình đăng ảnh bên con trai kèm dòng chia sẻ: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai".

Để lại bình luận, đông đảo đồng nghiệp động viên Thanh Bình cố gắng, bản lĩnh để có sự bình yên. Trong đó, siêu mẫu Trương Nam Thành nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng anh của em".


Trước đó, stylist cũ của Ngọc Lan đăng đàn, tố cáo nữ diễn viên tìm mọi chiêu trò khi đem 500 triệu đồng đến trả.

Người này cho biết đã đưa nữ diễn viên vay số tiền lớn mà không cần hóa đơn, chứng từ. Tuy nhiên, thay vì biết ơn, khi đến hạn trả nợ, Ngọc Lan lại có thái độ không tốt, làm mất niềm tin và tình cảm bấy lâu của anh dành cho cô.

Phía Ngọc Lan sau đó đã có phản hồi, giải thích về vụ việc. Cô nhấn mạnh muốn giải quyết vụ việc trong êm đẹp để không ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Vào tháng 9, cặp diễn viên vướng tin đồn ly hôn. Trên Facebook, cả Thanh Bình và Ngọc Lan không còn tương tác với nhau. Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ.

Một số nguồn tin trong hậu trường giải trí tiết lộ cả hai đã không còn ở chung nhà. Không những thế, Ngọc Lan đã bán chiếc xe được Thanh Bình tặng trước đây.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Sau đó, cặp đôi cùng sang Mỹ để chuẩn bị tốt cho việc sinh con trai đầu lòng từ giữa năm 2016

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.