Phản ứng của Trường Giang khi được mời tham gia Chạy đi chờ chi mùa 2

By dvvn thg 4 25, 2021
Ê-kíp sản xuất đã dàn dựng buổi ghi hình giả định để gửi phong bì mời Trường Giang tham gia Running Man. Nam MC vui mừng và cho biết không quá để tâm đến bình luận của khán giả.

Để công bố Trường Giang trở thành thành viên chính thức của Running Man mùa 2, ê-kíp sản xuất đã dàn dựng buổi ghi hình giả định của show Chọn ai đây? và mời Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Cris Phan, Missthy, Duy Khánh… tới dự. Các khách mời tặng bánh sinh nhật và quà cho Trường Giang như kịch bản của ê-kíp đưa ra.

truong giang tham gia running man anh 1

Trong hộp quà dành cho Trường Giang là thư mời tham gia Running Man mùa 2. Trường Giang tỏ ra vui mừng khi trở thành một phần của chương trình nổi tiếng. Anh cho biết không chỉ bản thân mà vợ anh - Nhã Phương - cũng vui mừng khi biết chồng được tham gia Running Man. Dàn khách mời cũng phấn khích trước thông tin trên, Lê Dương Bảo Lâm thậm chí bế Trường Giang lên xoay tròn để ăn mừng.

Sau khi ăn mừng, Trường Giang được ê-kíp ghi hình xác nhận đây là buổi ghi hình giả, các khách mời như Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Puka... cũng chỉ đến quay phần chào mừng thành viên Running Man rồi về.

truong giang tham gia running man anh 3

Nam MC còn trả lời thêm một số vấn đề liên quan đến việc trở thành thành viên Running Man mùa 2. Anh khẳng định bản thân không gặp áp lực khi nhận lời gia nhập dàn cast. Nam MC cũng tự tin có đủ sức khỏe để chơi các trò vận động.

"Tôi sẽ cùng anh em mang tới một Running Man mới tràn đầy năng lượng, nhiều sự sáng tạo và sẽ là cơn nghiện mới của khán giả", Trường Giang khẳng định. Anh cũng bật mí thêm các thành viên Running Man đều đã bắt đầu tập chạy, rèn luyện thể lực để chuẩn bị ghi hình. Khán giả chú ý trên mạng xã hội có thể đoán ra các thành viên còn lại của dàn cast.

"Tôi không dùng sức nhiều, tôi sẽ chơi bằng trí não", nam MC khẳng định.

Anh nói thêm: "Sở đoản của tôi là nếu chương trình treo tôi lên cây nửa ngày để các bạn khác đi tìm thì tôi chịu. Những gì thuộc phạm trù khủng khiếp, như bỏ tôi vào thùng phi và đổ nước vào, tôi xin thua. Nhưng chắc chương trình không làm vậy đâu".

Trường Giang khẳng định anh không sợ làm mất lòng bất cứ ai khi tham gia show. “Tôi tham gia nhiều game show, trong nhà có, ngoài trời có, tôi tự tin chưa làm mất lòng ai bao giờ. Sẽ không có chuyện anh em bằng mặt không bằng lòng, đấu tố nhau tại Running Man Việt Nam. Nếu có, tôi sẽ lập tức gọi riêng người đó ra nói chuyện thẳng thắn”, Trường Giang chia sẻ.

Anh tiết lộ show sẽ công bố nhiều đoạn video hậu trường, khán giả có thể theo dõi hậu trường để biết thái độ thực sự giữa các thành viên.

Đối với các bình luận trái chiều của khán giả về việc nhận tham gia show, Trường Giang cho biết anh tôn trọng người hâm mộ nhưng không để tâm quá nhiều đến những ý kiến phản đối.

truong giang tham gia running man anh 4

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.