Phanh Lee dừng đóng phim sau cưới

By dvvn thg 7 06, 2020
Phương Anh khẳng định chưa quay lại với diễn xuất trong tương lai gần.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phương Anh (biệt danh Phanh Lee) đã có màn "hỏi nhanh đáp gọn" với người hâm mộ. Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi trả lời thẳng thắn các vấn đề liên quan tới sự nghiệp, thu nhập, sắc đẹp.

Cụ thể, một khán giả đã đặt câu hỏi về công việc của Phanh Lee khi thấy nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống hưởng thụ khá giả lên mạng xã hội.

Phương Anh giải thích: "Từ trước tới nay trên Facebook, Instagram, chị chỉ đăng những gì liên quan đến công việc về nghệ thuật nên mọi người không biết cũng đúng thôi". Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ rằng ngoài đóng phim, cô còn đi sự kiện, quay quảng cáo, chụp mẫu, làm hình ảnh đại diện để tăng thêm thu nhập.

Phanh Lee tam ngung dien xuat anh 1

"Công việc này những người không làm nghề thì sẽ không hiểu được. Nhiều khi đi chụp dãi nắng dầm mưa nhưng lại chụp toàn chỗ đẹp. Mọi người cũng nghĩ là đang đi chơi", Phanh Lee chia sẻ.

Một khán giả khác đưa ra nhận định trái chiều về Phương Anh: "Nhan sắc chẳng bằng ai nhìn nhạt nhòa y như sự nghiệp. Đóng được vài bộ phim mà dạo này suốt ngày lên báo về chuyện cá nhân".

Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi thẳng thừng đáp trả: "Về sự nghiệp thì bạn nói đúng. Phương Anh đang nhạt nhòa nhưng Phương Anh phải cố gắng mới được sự nhạt nhòa như hiện tại. Bởi mục đích của Phương Anh không phải là đóng phim để được nổi tiếng".

Theo nữ diễn viên, để có được sự "lẹt đẹt" trong nghề, cô đã khó xử khi từ chối nhiều đạo diễn và nhà sản xuất. Riêng năm 2019, Phương Anh đã không bắt tay hợp tác với 7 - 8 dự án truyền hình và điện ảnh.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 khẳng định yêu nghệ thuật và cảm thấy hài lòng khi thành quả lao động những năm qua được khán giả đón nhận. Tuy chỉ góp mặt trong vài bộ phim, Phương Anh tin rằng cô đã để lại chút dấu ấn cho thanh xuân của mình cũng như trong lòng khán giả.

Đồng thời, cô khẳng định rằng chưa có ý định quay trở lại diễn xuất trong tương lai gần. Khi được hỏi liệu quyết định của Phương Anh có liên quan tới tổ ấm mới không, cô từ chối chia sẻ sâu hơn về vấn đề này.

Phanh Lee tam ngung dien xuat anh 2

Trước khi quay trở lại màn ảnh nhỏ với Ghét thì yêu thôi, Phanh Lee từng rời xa nghiệp diễn vì có bạn trai. "Sau khi mọi thứ kết thúc thì đúng lúc đạo diễn có nhã ý muốn tôi tham gia Ghét thì yêu thôi. Lúc mọi thứ kết thúc thì cũng là lúc mọi thứ bắt đầu", nữ diễn viên tâm sự.

Ngày 20/6, Phanh Lee chính thức lên xe hoa. Lễ cưới cổ tích được diễn ra ở bãi biển Đà Nẵng trong sự chứng kiến của gia đình và vài người bạn thân thiết. Trước đó, thông tin về lễ ăn hỏi và lễ thành hôn hoàn toàn được nữ diễn viên giấu kín.

Lê Phương Anh hay còn biết đến như một hot girl với biệt danh Phanh Lee. Cô được khán giả biết đến qua những vai diễn như: Kim trong Ghét thì yêu thôi phần 1 và phần 2, Trái tim có nắng, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Mát – cơ-va mùa thay lá, Cư dân thông thái...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.