Phanh Lee lên tiếng về tin chồng sắp cưới từng kết hôn

By dvvn thg 6 21, 2020
Diễn viên Phanh Lee tổ chức lễ cưới ngoài bãi biển vào chiều 20/6. Tuy nhiên, cô giữ kín mọi thông tin về chú rể.

Phanh Lee (tên thật Phương Anh) vốn là người kín tiếng, chưa từng công khai chuyện tình cảm. Đến ngày cưới, cô vẫn giấu mặt chú rể, chỉ đăng hình chụp từ phía sau.

Mới đây, một số trang mạng đưa tin ông xã của Phương Anh là tổng giám đốc một tập đoàn lớn, từng kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đính chính. Cô phủ nhận thông tin chồng mình từng kết hôn.


"Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay", Phanh Lee chia sẻ.

Nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi bày tỏ cô chỉ mong muốn bình yên, nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì về nửa kia của mình với truyền thông.

Theo hình ảnh mà Phanh Lee và nhóm bạn thân của cô cập nhật, lễ cưới được tổ chức vào chiều 20/6 tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Cô dâu bật mí tự trang điểm cho mình. Nhóm bạn của Phanh Lee, trong đó có Huyền Lizzie, Thu Hoài, đáp chuyến bay đến Đà Nẵng từ hôm qua.


Phanh Lee sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình miền Bắc. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái...

Phanh Lee tiết lộ cô chưa từng yêu người cùng làm nghệ thuật.

Cô nói: "Tôi nghĩ cái gì trái nhau sẽ hút nhau hơn. Hai người làm công việc khác nhau, tôi sẽ tò mò về công việc của họ còn nếu đã quá hiểu về họ thì sự tò mò giảm đi. Nói chung là do sở thích của mỗi người thôi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.