Phanh Lee tung bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân

By dvvn thg 6 25, 2020
Diễn viên Phanh Lee (Phương Anh Lê) nhận được nhiều lời khen của khán giả với nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh cưới mới đăng trên trang cá nhân.

Ngày 24/6, trên trang cá nhân, diễn viên Phanh Lee (Phương Anh Lê) đăng bộ ảnh cưới và nhận được sự chú ý của khán giả. Cô chia sẻ bản thân có rất nhiều ảnh đẹp nhưng chỉ có thể đăng "nhá hàng" vài tấm hình. Trong những bức ảnh được đăng trên trang cá nhân, Phanh Lee diện nhiều trang phục, từ váy cưới đơn giản màu trắng tới những bộ cánh cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 vẫn giấu mặt chú rể.


Với tất cả các bức hình chụp chung của cả hai, ông xã Phanh Lee đều quay mặt khéo léo để không lộ danh tính. Trước đó, ngày 20/6, khán giả hâm mộ nữ diễn viên dành nhiều sự quan tâm cho đám cưới của Phanh Lee được tổ chức kín đáo ở một bãi biển Đà Nẵng. Cô không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến ngày trọng đại hay vị hôn phu..


Phanh Lee cho biết cô muốn giữ kín thông tin về nửa kia. Ngoài ra, nữ diễn viên muốn có một cuộc sống bình dị nên hy vọng khán giả, người hâm mộ không bàn tán quá nhiều.


Theo một số nguồn tin riêng, ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, tổng giám đốc một tập đoàn lớn. Phanh Lee lên tiếng phủ nhận khi có thông tin chú rể từng kết hôn.


Phanh Lee tiết lộ cô chưa từng yêu người cùng làm nghệ thuật. Cô nói: "Tôi nghĩ cái gì trái nhau sẽ hút nhau hơn. Hai người làm công việc khác nhau, tôi sẽ tò mò về công việc của họ còn nếu đã quá hiểu về họ thì sự tò mò giảm đi".


Ngày 5/5, Phanh Lee lần đầu khoe ảnh được cầu hôn. Cụ thể, cô đăng bức ảnh nắm tay kèm dòng trạng thái: "Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And I say yes! (Tôi đồng ý)".


Phanh Lee sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.