Pháo và 5 ca sĩ gen Z thi tốt nghiệp THPT năm nay

By dvvn thg 7 05, 2021
Các ca sĩ gen Z như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Hoàng Anh, Nul, Gừng... sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay.

Lê Vũ Ngọc Anh (Nul): Rapper sinh năm 2003 từng được khán giả biết đến qua cuộc thi Rap Việt mùa đầu tiên. Ngọc Anh hoàn thành xong năm học cuối cấp và sắp sửa bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Cô cho biết đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho kỳ thi quan trọng vài ngày tới.

phao thi tot nghiep anh 2

Năm nay, Ngọc Anh dự thi tại điểm trường THPT Mộc Ly ở Mộc Châu (Sơn La). Đây chính ngôi trường mà cô theo học 3 năm qua. "Tôi đã đăng ký một đại học để xét tuyển nhưng không đặt nhiều kỳ vọng. Nếu không đậu, tôi sẽ theo học những trường liên quan đến âm nhạc để phát triển năng khiếu bản thân. Vì thế, bản thân không quá áp lực trong kỳ thi năm nay", cô chia sẻ.

phao thi tot nghiep anh 4

Phương Mỹ Chi: Thời gian qua, giọng ca sinh năm 2003 tập trung toàn bộ thời gian cho việc ôn thi. Phương Mỹ Chi cho biết cô tự tin khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. "Hai môn tôi lo nhất là Toán và Lịch sử. Tuy nhiên, tôi cũng dần tìm ra chìa khóa trong việc luyện thi. Thời gian qua, tôi thường xuyên thức khuya để học bài. Chỉ mong sao sự nỗ lực, chăm chỉ của mình được đền đáp bằng kết quả xứng đáng", cô tâm sự.

phao thi tot nghiep anh 5

Giọng ca Quê em mùa nước lũ cho biết vào sáng 3/7 cô được lấy mẫu xét nghiệm tại một trường tiểu học ở quận 3 (TP.HCM). Tiếp đó, đến chiều 6/7, Phương Mỹ Chi sẽ đến điểm thi để làm thủ tục, nghe phổ biến quy chế thi. Hai ngày 7 và 8/7, cô chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

phao thi tot nghiep anh 6

Hồ Văn Cường: Ba năm qua, Hồ Văn Cường theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Ngoài khoảng thời gian đi hát, anh tập trung nhiều cho việc học. Tương tự Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường cũng được lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 3/7 và tuân theo lịch trình thi của Sở GD&ĐT TP.HCM.

phao thi tot nghiep anh 8

Hồ Văn Cường mong muốn theo đuổi chuyên ngành marketing khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. "Ca hát vẫn là đam mê lớn nhất, nhưng tôi còn muốn thử sức mình ở những chuyên ngành khác. Tuổi trẻ không thử nghiệm thì rất uổng phí. Tôi muốn xem khả năng của mình tới đâu", Hồ Văn Cường chia sẻ.

phao thi tot nghiep anh 9

Mon Hoàng Anh: Hoàng Anh được khán giả biết qua chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014. Cậu bé bầu bĩnh, đáng yêu với mái tóc xù có giọng hát khỏe khoắn, cao vút được khán giả yêu mến. Sau 7 năm, Hoàng Anh ngày càng thay đổi về ngoại hình. Ở tuổi 18, Hoàng Anh tự tin, chững chạc và sắp bước vào kỳ thi quan trọng của đời học sinh.

phao thi tot nghiep anh 10

Hoàng Anh cho biết anh dự thi tại điểm trường THPT Vĩnh Lộc B ở Bình Chánh (TP.HCM). Nam ca sĩ tâm sự anh không để bản thân quá áp lực, lo lắng trước kỳ thi. Trong suốt quá trình học tại trường, anh tập trung, chủ động nên đạt thành tích tốt.

phao thi tot nghiep anh 11

Diệu Huyền (Pháo): Rapper sinh năm 2003, là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô cũng là một trong số những sĩ tử của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Nữ rapper cho biết cô thi tại điểm thi của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

phao thi tot nghiep anh 12

"Tôi đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tinh thần cho kỳ thi sắp tới. Sau khi kết thúc kỳ thi, tôi vẫn tiếp tục theo học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội", cô tâm sự. Thời gian qua, Pháo là nữ sinh năng động, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, trường lớp. Ngoài giờ học, nữ sinh Hà thành còn tham gia các chương trình về âm nhạc tại đài truyền hình hoặc biểu diễn tại các tụ điểm dành cho cộng đồng underground.

phao thi tot nghiep anh 14

Lê Trọng Hoàng Long (Gừng): Nam rapper được biết đến là thí sinh trẻ nhất Rap Việt. Anh thuộc đội của Suboi và dừng chân ở vòng Đối đầu. Năm nay, Gừng là thí sinh tại kỳ thi THPT. Anh dự tính theo đuổi chuyên ngành marketing khi lên đại học. Song song, nam rapper vẫn phát triển con đường âm nhạc.

phao thi tot nghiep anh 15

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.