Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ về người bố giấu kín của con gái ruột

By dvvn thg 6 13, 2021
Phi Nhung, Thanh Hà và MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân và cách dạy con gái. Phi Nhung cũng hiếm hoi tiết lộ về lý do không sống chung với bố của con gái ruột Wendy Phạm.

Trong chương trình Music box số 31, MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà, Phi Nhung đã cùng tâm sự về chủ đề Tình mẹ đơn thân. Mở đầu chương trình, Kỳ Duyên và Thanh Hà nói rằng khi có con, hai nghệ sĩ cảm thấy mình vẫn chưa làm tròn bổn phận và trách nhiệm của người mẹ. Thanh Hà chia sẻ cô không thể dành nhiều thời gian ở bên con cái, có những lúc hơn cả tháng mới có thể thăm con.

Chính vì thế, khi có cơ hội, Thanh Hà luôn làm tất cả những gì có thể để đền bù cho con những lúc vắng nhà. Cô cho biết con gái cũng cảm nhận được tình thương của mẹ dành cho mình. "Tôi hay nói với những người quen thân là về nhà mình giống như người làm, người ở chứ không phải một ca sĩ nổi tiếng hay ngồi đây xinh đẹp nữa. Khi gần con, tôi cảm giác mình giống như một người chị lớn chứ không phải là mẹ nữa. Tôi thật sự muốn làm điều đó, muốn mang con lại gần vì mình ít khi có ở nhà. Con cũng luôn nói với tôi là con hiểu vì công việc nên mẹ mới phải đi. Đó là điều an ủi với mình", cô nói.

Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ về người bố giấu kín của con gái ruột - ảnh 1

rong khi đó, Kỳ Duyên cảm thấy có lỗi khi những ngày lễ, ngày đoàn tụ gia đình hay cả sinh nhật con cũng phải đi sô. Tuy nhiên, cô cho rằng con gái vẫn sẽ cảm nhận được quan tâm của mẹ khi nữ MC luôn dặn con gái: "Chỉ cần một cú phone, bất cứ con cần cái gì thì mẹ luôn lo được".

Về phía Phi Nhung, cô cho biết khi có thời gian ở bên con, cô lại tranh thủ dạy con một cách nghiêm khắc. Nữ ca sĩ tâm sự vì từ nhỏ mình sống với ông bà ngoại, được cậu, dì chỉ dạy mới được như bây giờ. Chính vì thế, Phi Nhung cũng đi theo con đường đó, chỉ dạy cho con một cách nghiêm khắc.

Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ về người bố giấu kín của con gái ruột - ảnh 2

Mỗi khi vắng nhà, Phi Nhung gửi con cho người đáng tin cậy để dạy con. Có lần cô gọi video khi con gái học ở trường, bạn bè Wendy Phạm thấy cô bé trò chuyện với mẹ thân thiết thì rất thích thú, ngưỡng mộ. Cô kể: "Khi ở xa tôi mới nói chuyện ngọt với con thôi, chứ ở gần thì tôi rất nghiêm. Bản thân tôi không cha không mẹ từ nhỏ, tôi ở một mình và quen rồi. Nếu tôi dạy con mà chiều chuộng con, lỡ tôi có chuyện gì xảy ra thì chỉ còn một mình con thôi. Làm sao nó gánh được, tôi phải vừa nhu vừa cương. Tôi để con tự làm để sau này con lớn lên đi lấy chồng thì cũng biết làm, tôi đâu thể ở bên cạnh con mãi được".

Chia sẻ về cách dạy con, Thanh Hà nói cô dạy con luôn biết chia sẻ, lắng nghe và giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình. Về phía Kỳ Duyên, cô cho biết luôn "nhét" vào đầu con là phải tự lập, độc lập về tài chính, không bao giờ phải phụ thuộc vào người yêu hay chồng. Cô bộc bạch: "Mình chỉ làm chủ được đời mình. Ngay cả như chúng ta, vì sao có thể làm mẹ đơn thân được? Vì mình có tiền để nuôi con. Tôi dặn là khi hai vợ chồng lấy nhau, đừng bao giờ là người ngồi nhà nuôi con. Nếu mình bỏ sự nghiệp ở nhà, đến 20 năm sau ly dị thì sao? Phần đông ly dị thì con ở với người mẹ, tài chính sẽ rất khó. Tôi bao giờ cũng dặn con phải luôn đi làm, tự kiếm tiền. Tôi luôn dạy con phải như người đàn ông, phải tự lập và đừng mơ mộng".

Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ về người bố giấu kín của con gái ruột - ảnh 3

Còn với Phi Nhung, cô cho biết con gái rất hiểu chuyện, già trước tuổi và nghiêm túc hơn cả mẹ. Chính vì thế, chuyện tình cảm của con hầu như nữ ca sĩ không phải dạy nhiều. "Nhiều lúc tôi đi hát cũng quen bạn trai, bạn này bạn kia. Nhưng con tôi thì không như thế, bé có bạn trai rồi và rất thương bạn. Tôi rất tin tưởng con ở chuyện này", cô cho biết. Bên cạnh đó, giọng ca Bông điên điển tiết lộ con gái giống mẹ ở tính cách mạnh mẽ, tự lập từ bé và sống rất cần kiệm. Phi Nhung nói thêm, cô cũng dạy Wendy từ nhỏ phải tôn trọng ba và ông bà nội. Cô tâm sự: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

Phi Nhung hiếm hoi tiết lộ về người bố giấu kín của con gái ruột - ảnh 4

Cũng trong chương trình, Phi Nhung xúc động khi nói về con gái. Nữ ca sĩ kể, Wendy từng đề nghị mẹ cho mình được học 6 năm nhưng không tiết lộ ngành nghề. Phi Nhung tôn trọng quyết định của con nhưng vẫn rất lo lắng không biết con học gì. Suốt 6 năm, nữ ca sĩ hoang mang và đau lòng khi thường xuyên thấy con vùi đầu vào học, stress đến tăng cân. Đến đúng ngày sinh nhật, Phi Nhung ở Việt Nam xem livestream con gái gửi từ Mỹ. "Tôi ngạc nhiên và không ngờ rằng con học y tá và đậu bằng thủ khoa. Lúc nghe đến tên con, tôi như muốn xỉu, chỉ biết khóc và đứng hình suốt một ngày mới dám gọi cho Wendy. Tôi cảm ơn con vì đã cho mình một sinh nhật nhớ mãi trong cuộc đời. Hiện tại Wendy làm y tá trong bệnh viện nhưng vẫn đi học tiếp để lên bác sĩ. Con nói là mẹ lo cho con vậy là được rồi, giờ con có tiền học bổng của bệnh viện nên mẹ không cần trả tiền. Lúc đó tôi nói là vậy để mẹ lấy tiền lo cho người khác", cô khóc nghẹn khi chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.