Phi Nhung khó chịu khi bị Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang cà khịa tuổi tác

By dvvn thg 11 21, 2020
Không chỉ thí sinh mà cả hai đồng nghiệp là Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang cũng lên tiếng cà khịa chuyện tuổi tác khiến Phi Nhung hờn dỗi.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Sao tìm sao chính thức hé lộ dàn giám khảo xuất hiện trong chương trình gồm đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Đoan Trang. Sao tìm sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lên sóng trên HTV9 nhằm tìm ra gương mặt nghệ sĩ tiếp nối. Tại đây, các thí sinh phải đồng thời thể hiện tốt đặc thù của từng dòng nhạc như cổ điển - thính phòng và cách mạng, dân ca - dân gian đương đại, trữ tình quê hương, nhạc nhẹ.

Phi Nhung khó chịu khi bị Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang cà khịa tuổi tác - ảnh 1

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, Phi Nhung được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Sau nhiều năm làm nghề, nữ ca sĩ có được chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Xuất hiện ở vai trò giám khảo Sao tìm sao, giọng ca Áo mới Cà Mau có dịp hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và đưa ra những nhận xét thẳng thắn, giúp các thí sinh hoàn thiện qua từng vòng thi. Không chỉ góp ý giúp thí sinh hoàn thiện, các giám khảo còn tung hứng hài hước trên ghế nóng, mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là trong đoạn teaser được nhà sản xuất hé lộ, khi bị một thí sinh “đụng chạm tuổi tác", Phi Nhung lập tức tỏ thái độ: “Ý em nói chị già hả? Chị giận rồi, đang tính cho 10 điểm mà giận rồi". Khi lên tiếng bênh vực đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang vô tình gọi giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre là “phụ nữ tuổi trung niên" khiến cô phải thừa nhận: “Nói chung là khó chịu".

Trong một tình huống khác, Đàm Vĩnh Hưng hài hước nhận xét về nghệ danh của thí sinh: “Mốt có đi hát thì làm ơn không lấy tên Hạnh Trang, người ta tưởng là trụ trì đó". Hay khi nhận xét về phong cách trình diễn của Mr. Đàm, Phi Nhung nói: “Đại ca của chị bước ra sân khấu là phải cười trước, rồi hỏi: Mọi người có khỏe không" khiến Đàm Vĩnh Hưng ngại ngùng. Ở một diễn biến khác, đánh giá về thí sinh nam, Đoan Trang thừa nhận đây không phải là hình mẫu lý tưởng của mình. Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Gu của chị là Tây" khiến nữ ca sĩ chỉ biết bật cười, không nói nên lời.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.