Phi Nhung: ‘Tôi nhận nhiều con nuôi vì thiếu tình thương’

By dvvn thg 12 02, 2019
Nữ ca sĩ cho biết cô xây nhà mô côi, nhận con nuôi vì bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi thiếu tình thương của cha mẹ.

Phi Nhung là khách mời đặc biệt trong chương trình Ký ức vui vẻ, phát sóng tối 1/12. Cô xuất hiện trong thử thách của đội thập niên 2000.

Sự góp mặt của Phi Nhung trong chương trình nhận được nhiều tình cảm của các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại trường quay. Theo chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, Phi Nhung từng được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” vì ra đĩa liên tục và chinh phục được tai nghe của nhiều người.

Phi Nhung ghi dấu ấn đặc biệt ở dòng nhạc dân ca - trữ tình. Cô song ca ăn ý với Mạnh Quỳnh. Cả hai trở thành một trong những cặp đôi âm nhạc được yêu thích nhất.


Trong chương trình Ký ức vui vẻ, ngoài việc chia sẻ về âm nhạc, Phi Nhung cũng nhận được câu hỏi từ Ốc Thanh Vân về lý do nhận nhiều con nuôi dù cuộc sống còn nhiều lo toan.

Trước thắc mắc của đồng nghiệp, Phi Nhung cho biết đây là chương trình Ký ức vui vẻ, do vậy cô cũng không muốn khóc.

“Tôi không muốn mọi người tội nghiệp cho mình. Nhiều chuyện buồn đã qua, tôi cũng không muốn kể lại. Tuy nhiên, hôm nay tôi xin chia sẻ rằng tôi vốn thiếu tình thương của cha mẹ. Tôi ở với ông bà ngoại vì mẹ đi lấy chồng”, Phi Nhung mở lời.

Nữ ca sĩ cho biết cô là con lai, do đó không được theo mẹ bởi lẽ thời điểm đó nhà nào mà có con lai sẽ bị chê cười, ảnh hưởng đến gia đình.

“Từ nhỏ, tôi đã được để ở chùa, không được ở trong nhà, một tháng sau sinh, tôi mới được ngoại đem về. Lúc đầu ông ngoại không đồng ý, sau thấy dễ thương mới cho ở trong nhà. Mẹ tôi đi lấy chồng, tôi chưa bao giờ được gọi má, cũng không được gặp má”, Phi Nhung nhớ lại.

8 tuổi, Phi Nhung mới được mẹ của mình đón về ở. Nhưng chỉ được 2 năm, mẹ của nữ ca sĩ qua đời.

“Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Tôi thèm gọi chữ má nhưng không dám gọi như mấy chị em khác. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.


Từ nhỏ, Phi Nhung luôn tự nhủ chăm sóc các em. Ngoài ra, cô cũng nhận chăm sóc trẻ em mồ côi.

“Tôi làm nhà mồ côi, cho các em nhỏ gọi tôi bằng má, nó cũng như bù lại cái hồi nhỏ tôi không có má để gọi. Và tôi hiểu tiếng gọi đó thiêng liêng và giá trị như nào”, nữ ca sĩ nói thêm.

Vừa dắt lời, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Phi Nhung, không ai thương hại em vì mọi người ngưỡng mộ và chia sẻ với em. Em đã làm nhiều điều cho nhiều người khác, em có quyền kiêu hãnh”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.