Phi Nhung từng tát Mạnh Quỳnh trên sân khấu

By dvvn thg 12 08, 2019
Giọng ca hải ngoại thú nhận vì diễn nhập tâm, chị đã tát đồng nghiệp Mạnh Quỳnh quá mạnh, khiến anh bị gãy răng.

Tập 5 của chương trình Solo cùng Bolero mùa 6 có sự tham gia của 4 thí sinh gồm Thanh Tấn, Hồng Hạnh, Anh Quân và Thiêng Ngân. Vai trò cầm cân nảy mực là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Á hậu Hà Thu.

Trong đêm thi, Anh Quân tự tin thể hiện 2 nhạc phẩm Căn nhà dĩ vãngTrả nợ tình xa. Với phong cách lãng tử và lối hát bỏ nhỏ, nam thí sinh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của giám khảo và khán giả.


Khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Phi Nhung về đối thủ trong cuộc thi, Anh Quân đã tự tin trả lời rằng chưa xác định đối thủ vì nghĩ bản thân sẽ lọt vào sâu vòng trong.

Lúc này, Phi Nhung nhắc nhở thí sinh nên trả lời rõ ràng hơn để khán giả thấu hiểu. Theo chị, ranh giới giữa tự tin và tự cao rất gần. Thái độ mạnh mẽ của giám khảo Phi Nhung khiến NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ lại cái tát của nữ giám khảo dành cho thí sinh ở chương trình Duyên dáng Bolero.

Bị nhắc lại quá khứ, Phi Nhung cho rằng đó là thị phạm, muốn cho thí sinh tốt hơn. Theo chị, với hiệu ứng của âm thanh nên mọi người hiểu lầm mình tát thí sinh quá mạnh.

Thực tế, người bị chị tát mạnh nhất là Mạnh Quỳnh. Phi Nhung kể trước đây chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên lỡ tay tát đồng nghiệp gãy răng.

Bức xúc với đồng nghiệp, Mạnh Quỳnh tố Phi Nhung đã khiến mình tốn 7.000 USD để làm răng. "Và mỗi năm, tôi phải đi khám, kiểm tra răng đó, tốn gần 1.000 USD", nam ca sĩ nói thêm.


Tiếp đó, khi nhận lời đề nghị thực hiện lại cảnh tát năm xưa, Mạnh Quỳnh tuyên bố: “Thà chịu chết chứ không chịu tát".

Trong chương trình, Thiêng Ngân thể hiện Tâm sự với tôi và tân cổ Con gái của mẹ. Cô bé 12 tuổi được biết tới là con gái nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên giọng ca hải ngoại khẳng định sẽ không có sự thiên vị khi chị ngồi ở ghế giám khảo.

Bên cạnh đó, 2 tiết mục còn lại cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Là thí sinh đầu tiên bước ra sân khấu, Thanh Tấn - chàng trai xứ Quảng khoe chất giọng ngọt ngào qua 2 bài hát Tự tình trong đêmTình thôi xót xa. Tuy nhiên, khuyết điểm của anh là cách hát giống thần tượng Ngọc Sơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.