Phía Minh Hằng nói gì khi bị phản đối đại diện Việt Nam dự MTV EMA?

By dvvn thg 10 05, 2018
Trả lời Zing.vn về luồng ý kiến bị phản đối khi đại diện Việt Nam tại MTV EMA 2018, phía Minh Hằng cho biết đây là lựa chọn của MTV Vietnam, còn bản thân cô chỉ là người được mời.
Trả lời Zing.vn, quản lý của Minh Hằng cho biết cách đây hơn 10 ngày, nữ ca sĩ nhận được lời mời từ MTV Vietnam đến trao đổi về việc đại diện Việt Nam tham gia cuộc đua tại hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" (Best Southeast Asia Act) thuộc MTV EMA 2018.

Sau cuộc gặp gỡ, 2 bên đi đến thống nhất và lịch trình cũng phù hợp nên Minh Hằng nhận lời. Đến hôm 4/10, cả Minh Hằng và MTV Vietnam đồng loạt công bố thông tin.


Minh Hằng khẳng định việc lựa chọn cô hoàn toàn là quyết định từ phía MTV Vietnam. Ảnh: FBNV.

Nhưng ngay lập tức, thông tin này vấp phải luồng ý kiến phản đối từ khán giả, nhiều câu hỏi được đặt ra về tính thỏa đáng của lựa chọn trên. Nhiều khán giả cho rằng Minh Hằng không phải là đại diện tiêu biểu nhất của âm nhạc Việt Nam trong năm qua.

Về việc này, quản lý Minh Hằng cho biết: "Quyết định này hoàn toàn thuộc về ban tổ chức (BTC), MTV Vietnam. Minh Hằng không phải người quyết định thể lệ lựa chọn. Làm sao nghệ sĩ quyết định được thể lệ?".

Hiện tại, sau khi được công bố là đại diện Việt Nam và cổng bình chọn được mở trên trang web của MTV EMA 2018 hôm 4/10, phía Minh Hằng cho biết sẽ tập trung kêu gọi bình chọn để vượt qua vòng khu vực Đông Nam Á. Đến khi vượt qua được vòng này, cô mới bắt tay vào chuẩn bị để tham dự EMA.

Một điều gây tranh cãi khác là năm nay, MTV Vietnam không tổ chức bình chọn giữa nhiều nghệ sĩ Việt Nam như các năm trước. Phía Minh Hằng cho biết cô cũng không phải là người quyết định việc này bởi đó là kết quả họp bàn giữa MTV Vietnam và MTV Quốc tế.

Về phía mình, MTV Vietnam gọi đây là hành động "rút ngắn vòng bình chọn" nhằm mục đích "tập trung nhân lực giúp ứng viên được chọn có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc tranh tài này".


Minh Hằng trong MV Em xin anh, sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của cô. Ảnh: FBNV.

Mặc dù vậy, lời giải thích này không thuyết phục được công chúng. Bởi vòng bình chọn hàng năm do MTV Vietnam tổ chức luôn thu hút sự quan tâm lớn của các cộng đồng người hâm mộ và giúp chọn ra ứng viên một cách rõ ràng, có căn cứ.

Còn với Minh Hằng, cô mô tả cảm xúc khi nhận được MTV Vietnam mời: "Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện và xen lẫn sung sướng, tự hào. Một niềm hạnh phúc mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Ngay khi nhận được thông báo từ MTV Vietnam, tôi đã không tin vào tai mình và mọi cảm xúc như vỡ oà ra".

"Tôi gọi điện cho gia đình, cho bạn bè để khoe, ai ai cũng vui và chúc mừng. Tôi cũng muốn báo tin vui với fan của mình nhưng đã kiềm lại và chờ MTV Vietnam chính thức công bố. Tôi biết, người thân, bạn bè và fan sẽ cảm thấy tự hào về thành quả này, vì vậy tôi đã rất xúc động".

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.