Phim điện ảnh "Đỉnh mù sương"

By dvvn thg 7 04, 2020
Đoạn trailer đã phần nào hé lộ những tình tiết kịch tính và gay cấn của bộ phim điện ảnh quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật đình đám.

Sau cái chết đầy bất ngờ của vợ, Phi - một võ sỹ tự do quyết định sẽ săn lùng kẻ thủ ác. Tại bản Mù Sương, anh không chỉ đối mặt với Ba Râu cùng mối thù giết vợ mà còn phát hiện hàng loạt những bí mật kinh hoàng nơi đây. Ba Râu cũng chính là nỗi khiếp sợ bấy lâu nay của người dân nơi này. Số phận một lần nữa đặt Phi vào giữa lằn ranh lựa chọn: báo thù Ba Râu hay bảo vệ người dân bản Mù Sương?

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn phim "Đỉnh mù sương" vừa có buổi gặp gỡ với báo chí, truyền thông. Khán giả bất ngờ khi được xem trực tiếp màn đấu võ của những cao thủ võ thuật.

Buổi showcase của "Đỉnh mù sương" có sự tham gia của đạo diễn cùng dàn diễn viên trong phim như NSƯT Công Ninh, Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, diễn viên Trúc Mây, diễn viên Thạch Kim Long, diễn viên Lê Thảo, đạo diễn Phan Anh... Điều khiến khán giả tiếc nuối nhất là ngôi sao võ thuật Simon Kook không thể tham gia buổi giao lưu vì tình hình dịch Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn ra khá phức tạp.

Ngay những giây phút đầu của sự kiện, khán giả đã phải căng thẳng, hồi hộp theo dõi những màn chiến đấu gay cấn được đoàn phim tiết lộ cùng với những trận đối kháng diễn ra ngay tại sân khấu.

dan sao vo thuat lung danh hoi ngo tai dinh mu suong hinh 1

Hồng Ánh tham dự buổi họp báo.

Sau đó, Peter Phạm còn biểu diễn khả năng đánh tốc độ. MC Hoàng Rapper hoàn toàn bó tay trước việc đếm số đòn Peter Phạm ra được trong vòng 10 giây. Kết quả, MC đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật và nhận được kết quả đáng kinh ngạc: 78 cú đánh trong 10 giây, có nghĩa là trung bình anh đánh gần 8 cú/1 giây.

dan sao vo thuat lung danh hoi ngo tai dinh mu suong hinh 3

Hình ảnh trong bộ phim.

Kết thúc phần mở màn bằng võ thuật đầy ấn tượng, ê kíp "Đỉnh mù sương" bước vào phần giao lưu với báo chí, truyền thông. Chia sẻ về bộ phim tập hợp nhiều bộ môn quyền thuật cùng với các nhân vật đình đám trong giới võ thuật, đạo diễn Phan Anh cho biết: “Đây là một dự án mà chúng tôi gọi là dự án của “những kẻ điên rồ”. Bởi dự án này được khởi động với mức kinh phí hạn hẹp. Phim được quay ở 4 cánh rừng khác nhau. Là bộ phim đầu tay, lại là phim võ thuật được quay trong rừng thẳm, đã có máu đổ, nhiều mồ hôi tuôn, những tai nạn không mong muốn… nhưng chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau để đi tiếp.”

Đạo diễn Phan Anh còn tiết lộ hành trình mời Simon Kook - người nổi danh với màn đấu solo cùng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3: “Thật sự, ban đầu rất khó để mời được Simon Kook vì khác biệt ngôn ngữ. Chúng tôi phải dịch kịch bản sang tiếng Thái để gửi sang cho Simon. Khi đọc kịch bản, anh ấy rất thích và nhận lời tham gia ngay. Tôi mất khoảng 2 tháng để thuyết phục Simon Kook.

dan sao vo thuat lung danh hoi ngo tai dinh mu suong hinh 4

Peter Phạm không chỉ là diễn viên chính mà còn là đạo diễn võ thuật của phim. Anh chia sẻ về những khó khăn để có thể đưa tới một bộ phim võ thuật thật và chất nhất: “Khi về Việt Nam, tôi gặp khó khăn việc thay đổi múi giờ, thời tiết. Khí hậu cao nguyên cũng rất khác biệt, bù lại môi trường tĩnh lặng. Tuy nhiên, địa hình hiểm trở, xuất hiện nhiều ong rừng, rắn... gây nguy hiểm. Đôi khi, tôi thấy rắn nhưng không dám nói vì lo mọi người sẽ sợ.

Trong phim, tôi ấn tượng với nắm đấm của võ sư Trương Đình Hoàng. Nắm đấm của anh ấy rất mạnh, chỉ không cẩn thận một chút thôi là sẽ phải “húp cháo”. (Cười) May mắn là Trương Đình Hoàng rất chuyên nghiệp nên đã kiểm soát được vấn đề này.

Còn động lực lớn nhất để trở về tham gia "Đỉnh mù sương" là vì tôi là người Việt Nam. Dòng máu Việt Nam luôn thúc giục tôi làm một điều gì đó ở Việt Nam.”

“Đối thủ sinh tử” của Peter Phạm - Trương Đình Hoàng tiết lộ cơ duyên khiến anh đồng ý đưa môn boxing lên màn ảnh rộng: “Nói về cơ duyên đưa tôi tới với "Đỉnh mù sương" thì tôi và anh Peter đã biết nhau từ trước đó. Khi anh Peter đề nghị mời tôi tham gia vào bộ phim đầu tay của anh, tôi đã nhận lời ngay. Bởi ngay từ bé, tôi cũng đã rất mê phim hành động".

"Đỉnh mù sương" xoay quanh hành trình của Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ vướng vào cuộc chiến hận thù không hồi kết với tay trùm Ba Râu đầy thủ đoạn. Với thông điệp ấn tượng “Có thù, báo thù, lại gây thù”, trailer phim giới thiệu chớp nhoáng cuộc trả thù của Phi với những màn giao đấu đầy căng thẳng, đồng thời cũng để lại những bí ẩn về đỉnh mù sương cùng nguyên nhân thực sự cho cuộc báo oán.

"Đỉnh mù sương" dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17/07/2020 và suất chiếu sớm từ 19h ngày 16/07/2020.

Theo: vov.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.