Phim ‘Kiều’ công bố mỹ nam 1,91m vào vai Thúc Sinh

By dvvn thg 12 25, 2020
Nhà sản xuất phim điện ảnh Kiều vừa hé lộ tạo hình nhân vật Thúc Sinh. Vai diễn được nam vương người Mỹ gốc Việt Lê Anh Huy đảm nhận.

Sau khi lộ diện Thuý Kiều và Hoạn Thư, nhà sản xuất tiếp tục công bố tạo hình của Thúc Sinh - nhân vật thứ ba trong tam giác tình ái của phim điện ảnh Kiều. Chàng trai đảm nhận vai diễn này là gương mặt mới toanh được đạo diễn Mai Thu Huyền phát hiện và “chọn mặt gửi vàng” cho dự án tâm huyết. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nét đẹp nam tính mang hơi hướng cổ điển, Lê Anh Huy đã vượt qua hàng trăm ứng cử viên, bao gồm nhiều người nổi tiếng để giành được vai diễn một cách thuyết phục. Anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu chiều cao 1,91m.

Phim ‘Kiều’ công bố mỹ nam 1,91m vào vai Thúc Sinh  - ảnh 1

Nếu như Trình Mỹ Duyên là diễn viên cuối cùng được lựa chọn cho vai Thuý Kiều thì Lê Anh Huy lại là người đầu tiên xuất hiện trong buổi casting của đoàn phim tại TP.HCM diễn ra vào tháng 11.2019. Chàng trai người Mỹ gốc Việt này đã có thời gian dài hoạt động nghệ thuật tại Mỹ với vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Năm 2013, anh từng giành giải Nam Vương tại cuộc thi Mr. American International. Cuộc gặp gỡ với đạo diễn Mai Thu Huyền và đảm nhận vai Thúc Sinh được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Lê Anh Huy.

Phim ‘Kiều’ công bố mỹ nam vào vai Thúc Sinh

Dù sống ở Mỹ nhưng khi biết tin mình được nhận vai Thúc Sinh, Lê Anh Huy đã gác lại toàn bộ công việc để bay về Việt Nam. Anh dành tất cả tâm huyết, thời gian để rèn luyện kĩ năng diễn xuất, nghiên cứu kịch bản, tập luyện thể hình. Nam vương người Mỹ gốc Việt cho biết anh đã phải cố gắng đến 200% để hóa thân thành người đàn ông “Sớm đào tối mận lân la. Trước còn trăng gió sau ra đá vàng” một cách trọn vẹn nhất.

Phim ‘Kiều’ công bố mỹ nam vào vai Thúc Sinh

Đối với Lê Anh Huy, Thúc Sinh chính là vai diễn mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Nam diễn viên bộc bạch: “Thật may mắn và bất ngờ, Huy đã được chọn. Sau khi nhận vai, Huy về Mỹ để sắp xếp công việc cá nhân. Trong thời gian này, chị Huyền có chuyến công tác sang Mỹ và Huy được gặp chị để bàn về kế hoạch quay. Đây là lần đầu tiên Huy có cơ hội được nghe chị Huyền chia sẻ nhiều hơn về phim Kiều. Huy cảm nhận được sự tâm đắc và nhiệt huyết của chị khi kể về hành trình 10 năm theo đuổi dự án này. Sau đó, Huy quyết định gác lại công việc chính tại Mỹ, chuyên tâm nghiên cứu kịch bản và đầu tư tập luyện hình thể. Trở lại Việt Nam, Huy được gặp bác Phi Tiến Sơn, tác giả kịch bản. Càng trò chuyện, Huy càng cảm nhận rõ hơn về cái nhìn rất sâu sắc mà bác Sơn đã trao cho nhân vật Thúc Sinh. Cái hồn mà bác Sơn thổi vào hình tượng nhân vật này khiến bản thân Huy không ít lần trăn trở vì tâm trí không thoát ra khỏi nhân vật được”.

Phim ‘Kiều’ công bố mỹ nam vào vai Thúc Sinh

Để chuẩn bị đầy đủ kĩ năng cần thiết, Lê Anh Huy học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên, tập luyện các cảnh võ thuật với đạo diễn hành động Nguyễn Anh Tuấn (Team X), tập cưỡi ngựa, đến các buổi workshop với tổ đạo diễn để phân tích tâm lý nhân vật và tập diễn tất cả các phân đoạn trong kịch bản. Với sự nỗ lực không ngừng, Lê Anh Huy đã có màn thể hiện khiến cho đạo diễn Mai Thu Huyền vô cùng hài lòng.

Mai Thu Huyền nhận xét về “nhân tố mới” của phim: “Tôi rất bất ngờ khi nghe Huy báo tin đã xin nghỉ công việc kỹ thuật viên siêu âm ở bệnh viện bên Mỹ để về Việt Nam đóng vai Thúc Sinh. Trong suốt quá trình tập luyện, Huy đã luôn thể hiện tinh thần học hỏi không ngừng và tình yêu vô bờ dành cho vai diễn và khi quay cũng không nề hà bất kỳ cảnh quay khó khăn, vất vả nào. Với cương vị là đạo diễn và nhà sản xuất, tôi cảm thấy thực sự rất hạnh phúc khi các diễn viên dành trọn vẹn tâm huyết cho vai diễn của mình. Tôi tin Huy sẽ là một nhân tố sáng giá trong số các nam diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt”.

Phim điện ảnh Kiều thuộc thể loại cổ trang - kỳ ảo, được lấy cảm hứng từ truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Kịch bản phim được thực hiện bởi NSƯT Phi Tiến Sơn, Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Đây là tác phẩm điện ảnh đã được Mai Thu Huyền ấp ủ suốt 10 năm trời. Phim có bối cảnh quay trải dài trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Hiện tại, phía nhà sản xuất đã công bố 3 diễn viên chính của phim bao gồm: Trình Mỹ Duyên trong vai Kiều, Cao Thái Hà trong vai Hoạn Thư và mới đây nhất là Lê Anh Huy trong vai Thúc Sinh. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 3.2021.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.