Phụ bé gái bán 1.000 tờ vé số, Hồ Bích Trâm bị nói 'kiếm fame'

By dvvn thg 9 10, 2020
Hồ Bích Trâm vừa có hành động ý nghĩa khi giúp cô bé bị bệnh bán 1.000 tờ vé số. Tuy nhiên, hành động này lại bị cư dân mạng chỉ trích khiến nữ diễn viên phải lên tiếng.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hồ Bích Trâm đăng tải đoạn clip cô hỗ trợ một bé gái bị bệnh bán vé số. Nữ diễn viên cho biết cô được lệnh của “sư phụ” Khương Dừa sang giúp đỡ bé Sương bán 1.000 tờ vé số. Trong clip, nữ diễn viên diện trang phục giản dị, xông xáo mời chào vé, thậm chí là livestream kêu người hâm mộ đến ủng hộ. Nhiều vị khách cũng nhanh chóng nhận ra diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ và mua ủng hộ. Bên cạnh đó, việc Hồ Bích Trâm liên tục hỏi han tình hình sức khỏe của bé cũng nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đánh giá cao việc làm ý nghĩa của người đẹp sinh năm 1991.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có không ít cư dân mạng để lại những bình luận tiêu cực dành cho Hồ Bích Trâm. Cụ thể, một số người cho rằng nữ diễn viên đang cố tình thể hiện để nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đó khiến Hồ Bích Trâm không khỏi bức xúc, phải lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Em làm gì sai em gánh nghiệp, còn em qua phụ nếu không thật tâm thì nhìn giả lắm. Nên những gì em làm, em thấy đúng và không làm sai với ai điều gì, đừng vào nói em kiếm fame (danh tiếng) hay kiếm lợi ích. Cứ thích đi chửi người khác để làm gì? Em chẳng giàu hơn ai, em chỉ bỏ công sức phụ và mua ít quà nhỏ tặng bé. Em thấy vui lắm rồi”.

Phụ bé gái bán 1.000 tờ vé số, Hồ Bích Trâm bị nói 'kiếm fame' - ảnh 1

Dòng chia sẻ của Hồ Bích Trâm nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời động viên, khuyên nữ diễn viên không nên quan tâm đến những bình luận ác ý. Một tài khoản bình luận: “Thôi mà, kệ thiên hạ đi, rảnh có thời gian giúp ai được thì giúp em ơi. Miệng thiên hạ biết đâu mà lần hả em. Mình làm gì chỉ cần thấy đúng là được, không cần quan tâm tới miệng đời mệt lắm em ơi". Người xem khác động viên: “Miệng lưỡi thế gian em chấp làm gì, khán giả biết cách nhìn nhận mà, ráng vui lên nào". “Ở đời mà em, chúng nó chỉ được cái cào phím thì nhanh. Em chẳng cần quan tâm làm gì, cứ làm những việc mà mình không thẹn với tâm mình là được. Chúc em nhiều sức khỏe và thành đạt", tài khoản khác nhắn nhủ.

Chia sẻ thêm về vụ việc, Hồ Bích Trâm cho biết cô bị nhiều cư dân mạng chửi, cho rằng bản thân vụ lợi với hành động giúp đỡ bé gái bị bệnh bán vé số. Người đẹp tâm sự vì đây là kênh YouTube của cô nên cô đọc hết những bình luận về mình. “Tôi không bận tâm lắm đâu, chỉ có điều bức xúc chút thôi. Chúng tôi không làm thì bị nói vô tâm, nghệ sĩ không thấy giúp đỡ ai, không thấy đi từ thiện, còn khi giúp thì bảo chúng tôi làm màu. Có nhiều bình luận tiêu cực lắm, tôi đọc xong là chặn hết. May mắn là còn nhiều khán giả thương yêu và hiểu chuyện, chỉ có vài người là cào bàn phím thôi".

Hồ Bích Trâm cho biết sau vụ việc này, cô không chia sẻ với Khương Dừa vì nghĩ rằng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến mình trong khi nam đạo diễn còn có nhiều công việc khác phải lo. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng cộng đồng mạng đang quá gay gắt với người nghệ sĩ khi nói những lời xúc phạm. Cô thẳng thắn: “Tôi đi lên từ hoàn cảnh khó khăn nên hiểu như thế nào, thấy giúp ai được gì thì giúp. Quay clip thì đó giờ tôi đều quay các hoàn cảnh khác, chứ không phải đợi riêng bé Sương mới đăng. Nếu nói tôi kiếm danh tiếng thì từ lúc mới biết bé tôi đã chạy qua làm chứ không phải đợi hai ba tuần sau mới qua". Nữ diễn viên khẳng định cô không quan tâm đến những bình luận này và sẽ tiếp tục làm các công việc tương tự để giúp đỡ mọi người.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.