Phùng Khánh Linh từng rạch tay, muốn bỏ nghề vì áp lực

By dvvn thg 12 24, 2020
Qua hàng loạt sân khấu, Phùng Khánh Linh đã chứng tỏ được sự trưởng thành trong giọng hát và âm nhạc.

Vừa qua, showcase trình làng album yesteryear của Phùng Khánh Linh đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Trước đó, đêm diễn thông báo đã "cháy vé" khiến nhiều người tiếc nuối, điều này cho thấy cô được khán giả yêu mến và đón nhận tích cực.

Mở đầu chương trình, Phùng Khánh Linh khiến khán giả trầm trồ không ngớt khi xuất hiện với tạo hình “công chúa tuyết” vô cùng xinh đẹp. Dù chưa cất giọng nhưng sự đầu tư mạnh tay về trang phục với hiệu ứng lấp lánh đã làm thỏa mãn thị giác người xem. Lựa chọn Anh đã không rõ ràng với em làm ca khúc mở đầu, Phùng Khánh Linh khuấy đảo không khí, làm khán giả phải nhún nhảy, lắc lư theo từng giai điệu sôi động của tiết mục.

Sau đó, Phùng Khánh Linh tiếp tục thay loạt trang phục đầy sắc màu và tiếp tục trình diễn các bài hit như: Thế giới không anh, Chỉ còn lại hai ta,... Vì đây là một showcase hoàn toàn không có MC, nên Phùng Khánh Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt những câu chuyện của chính bản thân mình. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng vì tại sân khấu này mình sẽ phải làm những “lần đầu tiên”.

Phùng Khánh Linh từng rạch tay, muốn bỏ nghề vì áp lực - ảnh 1

Không để không khí trầm lắng, Phùng Khánh Linh tiếp tục mang đến 2 ca khúc giàu cảm xúc gồm Sao anh không hiểu và Hoa tiêu dao. Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi bật mí chuyện hậu trường làm album. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết đây là Hoa tiêu dao khiến mình khốn đốn nhất album vì phải thu đi thu lại rất nhiều lần nhưng vẫn không ưng, thậm chí đã suýt bị loại bỏ khỏi yesteryear trước giờ G. Tuy nhiên trong tối hôm đó, Phùng Khánh Linh đã tức tốc viết lại một phần chorus (điệp khúc) mới và thành phẩm hiện tại khiến nữ ca sĩ rất hài lòng.

Khép lại phần đầu với các ca khúc nhẹ nhàng, nữ ca sĩ quê Bắc Giang thay đổi không khí khi trổ tài múa quạt điêu luyện. Từ trang phục đến âm nhạc, Phùng Khánh Linh liên tiếp gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Với phong cách nổi loạn và vũ đạo nóng bỏng, giọng ca họ Phùng bùng nổ với loạt bài hát: Yêu hết tấm thân này, Đừng thả thính, Chỉ buồn hôm nay, Hôm nay tôi buồn...

Phùng Khánh Linh từng rạch tay, muốn bỏ nghề vì áp lực - ảnh 2

Chia sẻ tại đêm nhạc, Phùng Khánh Linh dừng lại đôi chút để tâm tình với khán giả. Cô bật khóc, kể về quá trình album yesteryear được ra đời: “Được đứng ở đây và được hát album đầu tiên cho mọi người là điều rất hạnh phúc. Em biết ơn lắm. Em cảm thấy rất có lỗi với bản thân. Em đã từng thu mình trong căn phòng, thậm chí rạch cả tay chỉ vì áp lực đến mức muốn bỏ nghề. Khi đó bao nhiêu chuyện bỗng dưng ập đến, từ gia đình, tình cảm cho đến công việc. Nhưng em không dám tâm sự với ai cả, thậm chí là bố mẹ. Nhưng em nghĩ ai cũng có cho mình những nỗi niềm riêng và quan trọng mình có vượt qua được nó hay không”.

Sau những chia sẻ đầy cảm xúc, Phùng Khánh Linh khép lại đêm nhạc với sân khấu hoành tráng trong ca khúc Cô gái nhân ái. Mặc dù đây là tiết mục cuối diễn ra khá trễ, thế nhưng gần như toàn bộ khán giả vẫn nán lại để ủng hộ Phùng Khánh Linh. Cũng chính vì những tình cảm tuyệt vời này mà nữ ca sĩ đã dốc toàn lực vào phần vũ đạo bắt mắt và “liên hoàn” nốt cao đắt giá đầy thăng hoa.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.