Phùng Ngọc Huy lên tiếng về việc giao bé Lavie cho bảo mẫu

By dvvn thg 6 18, 2020
Phùng Ngọc Huy khẳng định bảo mẫu Hoa Mi hết lòng yêu thương Lavie. Anh cũng nhấn mạnh giấy ủy quyền là hợp pháp.

Cha mẹ Mai Phương - ông Xê và bà Tâm - mới đây đã có buổi làm việc với luật sư về việc thăm nuôi bé Lavie. Trong buổi làm việc, ông bà cho biết họ không thể gặp, thăm cháu gái trong thời gian qua.

Ngoài ra, theo luật sư, việc Phùng Ngọc Huy nhờ hai người bảo mẫu, không có mối quan hệ ruột thịt nuôi dưỡng bé Lavie chưa phù hợp. Đặc biệt, theo ông Tiến Luật, nam ca sĩ ủy quyền nuôi con qua email là chưa hợp pháp. "Pháp luật Việt Nam không công nhận việc ủy quyền nuôi con qua hình thức online", ông nói.

Sáng 17/6, trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy nhấn mạnh giấy ủy quyền đã được hợp thức hóa bởi Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ.


“Mai Phương vừa mới qua đời, trong khi tôi chưa thể về Việt Nam. Để tránh tạo thêm những chấn thương về tâm lý với bé Lavie, tôi nhờ hai chị em Mi tiếp tục chăm sóc trực tiếp cho bé, kết hợp sự chăm sóc của bên ông bà nội. Hai chị em Mi đã hết lòng hết sức yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho bé” nam ca sĩ cho biết.

“Sau đó được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường (Trưởng ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), tôi đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt tôi để chăm nom, nuôi dưỡng bé Lavie trong thời gian tôi chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Mỹ. Giấy ủy quyền đã được hợp thức hóa lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ vào ngày 13/05/2020”, anh cho biết thêm.

“Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện và có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với hai chị em Mi. Hai em đã vì con của tôi và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực, phiền phức. Những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an, phát triển lành mạnh của Lavie, anh thành thật xin lỗi và rất biết ơn hai em”, nam ca sĩ nhắn nhủ thêm.

Trong khi đó, bảo mẫu Hoa Mi khẳng định việc cô chăm sóc bé Lavie theo sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy hoàn toàn đúng luật. "Hiện tại, cháu đang ở với ông bà nội. Chị em tôi vẫn hỗ trợ ông bà chăm Lavie. Anh Huy đã ủy quyền cho tôi chăm cháu bằng văn bản, giấy tờ theo hướng dẫn của luật sư", cô nói.

Bảo mẫu Hoa Mi khẳng định ông Xê và bà Tâm nhiều lần xúc phạm danh dự của cô. Cô hy vọng ông bà để bé Lavie được sống yên ổn, đúng với tuổi thơ của mình.

“Ông bà rất nhiều lần xúc phạm đến danh dự của tôi nhưng tôi chưa bao giờ lên tiếng. Còn lần này, mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng của tôi khi ông bà liên tục làm phiền đến cuộc sống của tôi, của cháu ngoại ông bà bằng việc đe dọa, và bây giờ là xúc phạm nặng nề đến danh dự, sự bình yên của gia đình tôi”, cô viết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.