Phương Anh Đào bị nhiễm trùng dạ dày

By dvvn thg 6 15, 2020
Nữ diễn viên "Bằng chứng vô hình" nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng. Cô phải điều trị 5 ngày trong bệnh viện vì nhiễm trùng dạ dày.

Quản lý của Phương Anh Đào cho biết nữ diễn viên phải nhập viện từ ngày 9/6. "Trước đó vài ngày, Đào liên tục bị đau bụng, nôn ói. Đến khi không thể chịu đựng nổi, cô ấy đi khám và lập tức phải nhập viện. Bác sĩ chẩn đoán Đào bị nhiễm trùng dạ dày", người này cho hay.

Theo người quản lý, Phương Anh Đào phải nằm viện 5 ngày kể từ 9/6 để bác sĩ theo dõi và điều trị. Hiện tại, sức khỏe nữ diễn viên đã ổn định hơn và mới được xuất viện.


Trước đó, vào ngày 10/6, Phương Anh Đào vẫn dự một sự kiện. Lý giải về điều này, người quản lý cho hay nữ diễn viên đã xin phép bác sĩ ra ngoài 2 tiếng.

"Bệnh viện Đào điều trị gần ngay nơi diễn ra sự kiện. Cô ấy chỉ xin bác sĩ ra ngoài 2 tiếng. Trong thời gian diễn ra họp báo, Đào cảm thấy rất mệt. Ngay khi kết thúc sự kiện, cô ấy vội vã vào viện trở lại", người quản lý kể.

Thời gian qua, Phương Anh Đào gặp nhiều sự cố. Không chỉ nhập viện vì nhiễm trùng dạ dày, nữ diễn viên còn bị rạn xương chân vì té ngã trong một lần leo núi.

Trước đó, diễn viên 9X kể cô bị tai nạn trong lúc leo núi từ tháng 5. Sau một tháng điều trị Phương Anh Đào đã có thể đi lại được với chiếc nẹp ở chân. Tuy nhiên, cô vẫn phải hạn chế vận động mạnh.


Sau phim Chàng vợ của em, Phương Anh Đào tái ngộ khán giả trong năm 2020 với Bằng chứng vô hình.

Phương Anh Đào sinh năm 1992. Cô từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Mỹ nhân hành động. Diễn viên quê Cà Mau thể hiện sức khỏe và kỹ năng khi vượt qua nhiều trò chơi mạo hiểm, thử thách khó khăn. Cô được nhận xét có sức khỏe vượt trội so với nhiều đồng nghiệp nữ như Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, DJ Oxy...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.