Phương Dung phấn khích trước 'bản sao' Quang Lê trong 'Solo cùng bolero'

By dvvn thg 8 01, 2021
Danh ca Phương Dung bày tỏ sự thích thú trước cách hát rõ lời, giọng truyền cảm của Nguyễn Hân khi theo dõi hành trình của anh trong Solo cùng bolero.

Sau ba vòng thi gay cấn, Solo cùng bolero tìm ra được 12 giọng ca xuất sắc nhất. Trong tập 14, các thí sinh sẽ có dịp nhìn lại mình qua các chặng đường, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp từ ban cố vấn gồm danh ca Phương Dung, ca sĩ Quốc Đại và ca sĩ Tố My để hoàn thiện hơn trong những vòng thi sau.

Trong tập 14, màn đánh giá về Nguyễn Hân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam thí sinh hiện đang là thầy giáo thanh nhạc, ghi điểm bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình từng được Phi Nhung nhận xét có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Quang Lê. Theo dõi hành trình của Nguyễn Hân tại cuộc thi, ca sĩ Quốc Đại bày tỏ sự yêu thích. Giọng ca Lâu đài tình ái động viên Nguyễn Hân “hãy giữ vững tinh thần và sự thoải mái khi thể hiện bài hát".

Phương Dung phấn khích trước 'bản sao' Quang Lê trong 'Solo cùng bolero' - ảnh 1

Trong khi đó, Tố My khuyên thí sinh cần khắc phục những hạn chế để có thể hoàn thiện hơn ở vòng thi sau. Cô nhắn nhủ: “Bạn có chất giọng hiếm, nhưng My muốn bạn khắc phục về cách luyến láy trong bài hát, cách xử lý cần dứt khoát hơn". Danh ca Phương Dung khen ngợi: “Em hát có truyền cảm, rõ lời, khi nghe em hát cô rất thích”.

Sau đó, Nguyễn Hân dành tặng khán giả ca khúc Có khi nào rời xa. Anh tiết lộ ở vòng thi trước, khi được Phi Nhung nhận xét có nét giống với Quang Lê, bản thân không khỏi áp lực. Tuy nhiên sau đó, giọng ca Bông điên điển giải thích sở dĩ cô nói như vậy vì cách chọn trang phục, kiểu tóc của Nguyễn Hân giống với nam ca sĩ những năm 1997-1998. Đối với Nguyễn Hân, những lời góp ý sẽ giúp anh tự tin hơn để chinh phục khán giả trong những vòng tiếp theo.

Phương Dung phấn khích trước 'bản sao' Quang Lê trong 'Solo cùng bolero' - ảnh 2

Ngoài Nguyễn Hân, hành trình thay đổi của Hoàng Thắng cũng khiến các cố vấn bất ngờ. Khi theo dõi các tiết mục của nam thí sinh, Tố My thốt lên: “Về ngoại hình, phong cách ăn mặc và mái tóc thì Tố My cảm thấy rất ấn tượng với phong cách phong trần, lãng tử của Hoàng Thắng". Trong khi đó, Quốc Đại lại bình luận về cách hát của đàn em: “Anh không nghĩ em chỉ mới 23 tuổi, vì cách hát và cách xử lý bài hát rất sâu”.

“Riêng cậu Thắng, có được chất giọng trầm ấm, sexy quyến rũ, giọng ngân cũng rất tốt và hát với kèn trumpet quá tuyệt vời. Nếu cậu này mà không trở thành 1 ca sĩ mang đến cho người thưởng ngoạn những bài hát thành danh của cá nhân mình thì đó là điều cô rất buồn”, danh ca Phương Dung bày tỏ. Đồng thời, “nhạn trắng Gò Công" mong muốn Hoàng Thắng phát triển ở dòng nhạc slowrock thì mới thể hiện hết được chất giọng và khả năng của bản thân anh. Bà góp ý nam thí sinh không nên luyến láy quá nhiều vì sẽ khiến giọng hát bị sến.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.